Nissan โชว์ฝืมือดัดแปลง e-NV200 กลายเป็นออฟฟิศเคลื่อนที่ Share this

Nissan โชว์ฝืมือดัดแปลง e-NV200 กลายเป็นออฟฟิศเคลื่อนที่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 November 2559

นิสสันจับมือกับสตูดิโอ ฮาร์ดี (Studio Hardie) บริษัทดีไซน์ในอังกฤษ ออกแบบอี-เอ็นวี200 เวิร์กสเปซ (e-NV200 WORKSPACe) ให้กลายเป็นออฟฟิศเคลื่อนที่

อี-เอ็นวี200 เวิร์กสเปซ ได้รับการผลิตขึ้นมาเป็นรถต้นแบบคันเดียว ภายในห้องโดยสารถูกดัดแปลงให้เป็นออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยโต๊ะแบบพับเก็บได้ คอมพิวเตอร์ทัชสกรีน อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบไฟส่องสว่างแอลอีดีที่ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน ระบบชาร์จไฟไร้สาย การเชื่อมต่อบลูทูธ ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงกาแฟ เรียกได้ว่าครบครันอุปกรณ์ออฟฟิศสมัยใหม่

คอนเซปต์ของรถคันนี้มุ่งแสดงศักยภาพของรถแวนพลังงานไฟฟ้าของนิสสันรุ่นนี้ ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองใหญ่ระดับเมโทรโพลิแทนซึ่งค่าเช่าพื้นที่สำนักงานพุ่งกระฉูด ขณะที่การเดินทางขนส่งก็มีราคาแพงมากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-NissaneNV200-17.jpg

แกเร็ธ ดันส์มอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายรถพลังไฟฟ้าของนิสสัน ยุโรปกล่าวว่า “พนักงานยุคใหม่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนที่ตลอดเวลา ธุรกิจจะต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด การทำงานนอกสถานที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เราจึงต้องการนำเสนอรูปแบบออฟฟิศที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นในอนาคต”

อี-เอ็นวี200 มาพร้อมระบบชาร์จไฟเร่งด่วนซึ่งสามารถเติมพลังไฟฟ้ากลับคืนสู่แบตเตอรี่ในระดับ 80% ได้ภายใน 30 นาที และมีระยะทางขับเคลื่อนราว 170 กม.

ด้านวิลลี่ยม ฮาร์ดี ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ ฮาร์ดีกล่าวว่า “เรามุ่งสร้างพื้นที่ที่ชาญฉลาด และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าเทคโนโลยีแห่งอนาคตจะมาพร้อมกับความพิถีพิถันและการออกแบบที่สวยงาม”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ