อินช์เคป ยึดสิทธิ์ขายจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ในไทย ส่ง 'เอฟ-เพซ' ลุยตลาดเคาะราคา 4.69-5.99 ล้านบาท Share this

อินช์เคป ยึดสิทธิ์ขายจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ในไทย ส่ง 'เอฟ-เพซ' ลุยตลาดเคาะราคา 4.69-5.99 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 November 2559

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จับมือ อินช์เคป ยึดไทยเป็นฐานขยายตลาดรถหรูแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งขยับสัดส่วนขายจากัวร์-แลนโรเวอร์ในไทยให้ได้ 50:50 ปีหน้า ระบุใช้ “ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ” กระตุ้นยอด


โรบิน โคลแกน กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เอเชียแปซิฟิก เปิดเผยถึงเหตุผลที่มีการเปลี่ยนแปลงตัวแทนจำหน่าย เป็นบริษัท อินช์เคป เพราะต้องการมีตัวแทนจำหน่ายระยะยาว และเห็นว่าส่วนแบ่งตลาดรถหรูในไทยมีมากขึ้นประกอบกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีปริมาณประชากรจำนวนมาก รถหรูมีโอกาสที่จะเติบโตสูง บริษัทจึงจะใช้ไทยเป็นฐานขยายตลาดรถหรูในภูมิภาคนี้ด้วย

“ส่วนการเปลี่ยนแปลงตัวแทนจำหน่ายรถฯ ไม่ได้กระทบต่อลูกค้าเก่า ซึ่งไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ตัวเลขเติบโตของบริษัททั้งหมดเพิ่มขึ้น 24% เป็นยอดขายจากจากัวร์ 74% และแลนด์โรเวอร์ 15%  ส่วนออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซมีสัดส่วนการขายสูงถึง 40% ตั้งแต่เปิดตัว”

ผู้บริหารจากัวร์เอฟเพซ

ชาญชัย มหันตคุณ  กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินช์เคป กล่าวว่า ในงานมอเตอร์เอ็กโป 2016 ทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับที่จะผู้ซื้อรถออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ โดยรับประกัน บำรุงรักษา และบริการรถยกฟรี 5 ปี จากปกติที่จัดโปรโมชั่นแค่ 3 ปี และคาดว่าในปีหน้าบริษัทจะขยับสัดส่วนการจัดจำหน่ายรถจากัวร์ แลนโรเวอร์ให้อยู่ที่ 50:50

จากเดิมที่มีสัดส่วน 30:70 ตามลำดับ โดยคาดว่าออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ จะเป็นตัวกระตุ้นยอดขายของจากัวร์ในไทยให้เพิ่มสูงขึ้นได้ สำหรับศูนย์บริการนั้น มีแผนที่จะขยายเพิ่มทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และภายใน 3 ปี จะต้องมีศูนย์บริการเพิ่มขึ้นปัจจุบันมีศูนย์บริการอยู่ 1 แห่งบริเวณกล้วยน้ำไท

อย่างไรก็ตาม ออลนิว จากัวร์ เอฟ-เพซ จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.59 โดยมีให้เลือก 3 รุ่น คือ F-PACE Pure,F-PACE R-Sport และ F-PACE Portfolio  ราคาตั้งแต่ 4.69 -5.99ล้านบาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ