[Advertorial] เสริมความแข็งแกร่งให้ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ ปล่อยราคาเริ่มต้นที่ 7.99 - 9.68 แสนบาท Share this

[Advertorial] เสริมความแข็งแกร่งให้ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ ปล่อยราคาเริ่มต้นที่ 7.99 - 9.68 แสนบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 November 2559

ไม่ปล่อยให้รอกันนาน สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ ให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันพันธุ์แท้ มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ สมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าเดิม ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ความหรูหรามากกว่าเดิม และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ ได้รับการออกแบบภายนอกให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ตัวถังรถมีสัดส่วนที่บึกบึน เสริมภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน สะท้อนศักยภาพการลุยเส้นทางออฟโรด ออกแบบด้านหน้าใหม่เน้นความสปอร์ตทั้งแผงกันชน กระจังหน้าแถบโครเมียม ฝากระโปรง และไฟหน้าที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต แบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว และมือจับที่เปิดฝากระบะท้ายแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่

ภายในห้องโดยสารของโคโลราโด ใหม่ ผสมผสานทั้งความแข็งแกร่งและความหรูหราเหมือนกับภายนอก เน้นความสะดวกสบาย ความกว้างขวาง เมื่อรวมกับเทคโนโลยี แผงแดชบอร์ดและการตกแต่งเบาะที่นั่งใหม่ จึงให้ความรู้สึกพรีเมียม และออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารโดยเฉพาะ

colo-1

คอนโซลกลางถูกปรับดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น จัดวางตำแหน่งปุ่มต่างๆ เน้นความสะดวกสบายด้วยแผงควบคุมระบบปรับอากาศและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว มีระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงลิขสิทธิ์เฉพาะของเชฟโรเลต ที่เรียกว่า Chevrolet MyLink ใหม่ ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlay™  ซึ่งเป็นเจ้าแรกในตลาดกลุ่มรถกระบะ นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนมาตรวัดดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกับจอแสดงข้อมูลการเดินทางแบบดิจิตอล เพื่อให้คุณสามารถอ่านค่าต่างๆของรถได้ง่ายขึ้น

สำหรับเครื่องยนต์โคโลราโด ใหม่ เป็นเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตร 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบแปรผันหรือ VGT (Variable Geometry Turbocharger) พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์  ที่ถูกปรับปรุงใหม่เพื่อสมรรถนะที่ดีขึ้น ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และลดมลพิษไอเสีย โดยมีพละกำลัง 180 แรงม้า ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 มีทั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดได้รับการปรับแต่งอัตราทดเกียร์ใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน

colo-2

โคโลราโด ใหม่ พัฒนาบนระบบช่วงล่างที่มีความแข็งแกร่ง ทำให้มีความเสถียรยิ่งกว่าเดิม ห้องโดยสารถูกแยกจากระบบช่วงล่างด้วยยางรองตัวถัง ทำให้สามารถลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนลง พร้อมกับทำให้มีการขับขี่ที่คล่องตัวและหนึบมากขึ้น จานดิสก์เบรกชุดใหม่มีเสียงการทำงานที่ลดลง นอกจากนี้ ระบบกันสะเทือนชุดใหม่ยังถูกปรับตั้งพร้อมช็อกอัพแบบไดเกรสซีฟ ซึ่งช่วยให้โคโลราโดมีการขับขี่ที่สะดวกสบายและเสถียรภาพที่เหนือชั้น

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ นี้ ยังคงมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในแบบที่พบได้ในรถกระบะระดับพรีเมียมเท่านั้น ประกอบไปด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร, เซ็นเซอร์หน้า-หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด และระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง

นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน ระบบไฟหน้าเปิด/ปิดอัตโนมัติ และเป็นเจ้าแรกในรถกระบะที่มีรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์ / เปิดแอร์อัตโนมัติ พร้อมทั้งระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและกล้องมองหลังช่วยให้การขับขี่ในที่คับแคบมีความสะดวกง่ายดายมากขึ้น

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการบังคับพวงมาลัยสำหรับการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ อีกทั้งยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น ระบบบังคับเลี้ยวจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามความเร็วในการขับขี่ ดังนั้นโคโลราโดรุ่นใหม่จึงมีน้ำหนักพวงมาลัยที่เหมาะสมเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงขึ้น

นอกจากนี้ในเรื่องของความปลอดภัยยังคงมีความสำคัญสูงสุดสำหรับเชฟโรเลต และโคโลราโดรุ่นใหม่สะท้อนปรัชญานี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ที่มีมาให้ครบเซ็ต เทียบเท่ารถยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว สามารถทำให้ผู้ขับมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพเส้นทาง

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ มี 4 รุ่น ตามราคาดังต่อไปนี้ เชฟโรเลต โคโลราโด 2.5L VGT X-Cab LTZ Z71 ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 7.99 แสนบาท เกียร์อัตโนมัติ 8.39 แสนบาท และ เชฟโรเลต โคโลราโด 2.5L VGT C-Cab LTZ Z71 ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 9.28 แสนบาท เกียร์อัตโนมัติ 9.68 แสนบาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 หรือ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.chevrolet.co.th/cars/colorado/model-overview.html

ทดลองขับได้ที่ www.chevrolet.co.th/shopping-tools/test-drive.html

หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ