เผยโฉม All-New 2017 Fiesta เจนเนอเรชั่นใหม่ คงสไตล์เดิม แต่ภายในเด่นขึ้น Share this

เผยโฉม All-New 2017 Fiesta เจนเนอเรชั่นใหม่ คงสไตล์เดิม แต่ภายในเด่นขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 November 2559

ฟอร์ดเปิดตัวเฟียสต้าใหม่สู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่กิจกรรมพิเศษจัดขึ้นในเมืองโคโลญของเยอรมนี มาพร้อมรูปร่างหน้าตาที่ยังคงเอกลักษณ์เดิม

เฟียสต้า รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีขนาดตัวถังใหญ่ขึ้น (ฟอร์ดยังไม่เปิดเผยมิติตัวถัง) มาพร้อมระบบความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ค่ายรถยักษ์ใหญ่อเมริกันจะส่งเฟียสต้า สเปกยุโรปทำตลาด 4 รุ่นย่อย ได้แก่ ST-Line, Titanium, Vignale และที่น่าสนใจคือเวอร์ชั่น Active ซึ่งตัวถังถูกยกให้สูงขึ้นและมีแผงกันกระแทกรอบคันเอาใจคนมองหารถแฮทช์แบ็กกึ่งครอสโอเวอร์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-new-ford-fiesta.jpg

รูปร่างหน้าตาภายนอกของเฟียสต้ายังคงสไตล์เดิมแต่ก็มีรายละเอียดที่ถูกปรับปรุงใหม่ อย่างกรอบไฟหลังที่เป็นแบบแนวนอนซึ่งดูทันสมัยและหรูหรามากยิ่งขึ้น ส่วนด้านหน้าดูกลมกลืนมากกว่าเดิม สันเหลี่ยมของรุ่นก่อนหน้าหายไปกลายเป็นความโค้งมน กระจังหน้ายังคงมีขนาดใหญ่ กรอบไฟและฝากระโปรงมีดีไซน์เรียบง่าย

จากภาพจะเห็นว่าบางรุ่นมีมูนรูฟขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง มิติตัวถังในภาพรวมดูปราดเปรียวแต่แฝงความเรียบหรูมากกว่ารุ่นเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/GoFurther-Fiesta-2017-9.jpg

สำหรับภายในห้องโดยสารถูกยกระดับวัสดุตกแต่งให้มีความพรีเมียมมากขึ้นอย่างชัดเจน ด้วยโครงสร้างภายในที่ไม่ใหญ่มากนัก บนกลางคอนโซลจึงโดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 8 นิ้วซึ่งเป็นอ็อปชั่นเสริม รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ SYNC 3 ที่ทางฟอร์ดระบุว่ามอบความสะดวกสบายและปรับการทำงานตามต้องการได้มากกว่ารุ่นเดิม

ระบบความปลอดภัยครบครัน ซึ่งทางฟอร์ดเคลมว่าเฟียสต้าเจนเนอเรชั่นใหม่เป็น “รถเล็กที่มีความล้ำสมัยที่สุดในโลก” มีทั้งระบบป้องกันการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนน (Pre-Collision Assist with Pedestrian Detection) ระบบช่วยจอด (Active Park Assist with Perpendicular Parking) ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Information System) ระบบช่วยรักษาช่องจราจร (Lane Keep Aid) และระบบอื่นๆ อีกเพียบ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/GoFurther-Fiesta-2017-3.jpg

ในส่วนของเครื่องยนต์มีทั้งพ่วงเทอร์โบและไม่มีระบบอัดอากาศ บล็อก 3 สูบและ 4 สูบ รวมถึงดีเซลเทอร์โบให้เลือกสรร แน่นอนว่ารุ่นเครื่องยนต์อีโคบูสต์ 1.0 ลิตรที่มาพร้อมระบบหยุดการทำงานของลูกสูบจะเป็นขุมพลังไฮไลท์ ทางฟอร์ดจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-new-ford-fiesta-1.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ