Jaguar F-Pace คว้ารางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิง” Share this

Jaguar F-Pace คว้ารางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกสำหรับผู้หญิง”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 November 2559

จากัวร์ เอฟ-เพซซึ่งเพิ่งเปิดตัวทำตลาดเมืองไทยเมื่อไม่นานนี้ คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับผู้หญิงประจำปีนี้มาครองได้สำเร็จ

รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับผู้หญิงผ่านการคัดเลือกจากจำนวนรถทั้งหมด 294 คันโดยคณะกรรมการ 17 คนจาก 14 ประเทศ จากัวร์ เอฟ-เพซนับเป็นรถเอสยูวีที่ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากปีที่แล้วเป็นของวอลโว่ เอ็กซ์ซี90 รถเอสยูวีสวีเดนที่ได้เสียงตอบรับดีเยี่ยมจากทั่วโลก

ฟิโอน่า พาร์เกเทอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์เปิดเผยว่า “รางวัลนี้เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของจากัวร์ เอฟ-เพซที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัว ด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่สวยงาม การใช้งานที่เหมาะสม และประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือชั้นทำให้เอฟ-เพซก้าวล้ำกว่าคู่แข่งในตลาดและดึงดูดลูกค้าจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี”

จากัวร์ เอฟ-เพซเป็นรถรุ่นแรกของจากัวร์ที่ผลิตออกจำหน่ายในตลาดเอสยูวีพรีเมียม โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงต้นปี 2015

ด้านแซนดี้ ไมห์ กรรมการผู้จัดการรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับผู้หญิงกล่าวว่า การชนะเลิศรางวัลนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะจะต้องแข่งขันกับรถที่มีความยอดเยี่ยมอีกมากมาย โดยจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ทุกด้าน อาทิสมรรถนะการขับขี่ ความคุ้มค่า และการใช้งาน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ