เอ็มอินเตอร์แอคชั่น คว้า Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3 Share this

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น คว้า Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 November 2559

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น หน่วยงานบริหารงานการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ได้รับการประกาศรางวัล “Best of Thailand” จาก Promotion Marketing Awards of Asia หรือ Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3 จากผลงาน Berger King – Thainess


Dragons of Asia เป็นงานมอบรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้กับผลงานการสื่อสารการตลาดที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพของผลงาน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16

Berger King – Thainess เป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ระหว่าง เอ็มอินเตอร์แอคชั่น และ เอ็มอีซี (ประเทศไทย) โดยผลงานชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงจากสาขา Asia’s Best Use of Public Relations และยังได้เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Small Budget Campaign อีกด้วย

“ในนามของเอ็มอินเตอร์แอคชั่น พวกเราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล “Best of Thailand” จากงาน Dragons of Asia อีกครั้ง” “รางวัลนี้เป็นตัวแทนที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ที่ต้องการผลิต และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา” คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ ประธารกรรมการบริหาร เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว

ทั้งนี้ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ยังได้รับรางวัล Dragons of Asia ในสาขาอื่นอีก อาทิ เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Event or Experiential Marketing Campaign จากผลงานทากยักษ์ถล่มเมือง ของ happy/dtac, Black Young Dragons of Asia – รางวัลที่มอบให้กับนักวางแผนการสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในภูมิภาค โดยคุณเกริก สถิรวงศ์วรรณ และคุณอดิศร เห่งรวย เป็นคนไทย 2 คนที่ได้รับรางวัลในปีนี้

เกี่ยวกับเอ็มอินเตอร์แอคชั่น เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น คือในหนึ่งดิจิทัลเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้เครือกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ให้บริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบแก่แบรนด์ชั้นนาทั้งในและต่างประเทศ สาหรับบริษัทแม่ของกรุ๊ปเอ็มคือ WPP (NASDAQ:WPPGY) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ