“ไทยนา” บุกตลาดรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลาง เพิ่มทางเลือกลูกค้าโลจิสติกส์-เอสเอ็มอี Share this

“ไทยนา” บุกตลาดรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลาง เพิ่มทางเลือกลูกค้าโลจิสติกส์-เอสเอ็มอี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 November 2559

“ไทยนา มอเตอร์” ส่งรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อลงตลาด จับลูกค้าโลจิสติกส์ สตาร์ทอัพ และเอสเอ็มอี ชูจุดขายผสานเทคโนโลยีจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ อาทิ เครื่องยนต์เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เกียร์แซดเอฟ เตรียมอวดโฉมครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป นี้

พอล เอม มาร์คแฮม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ยี่ห้อ “ไทยนา” 2 รุ่นเพื่อทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ ไทยนา เพโทรล ทีจี150 (Thaina Petrol TG150) เครื่องยนต์เบนซิน 2.2 ลิตร และ ไทยนา ดีเซล ทีดี175(Thaina Diesel TD175) เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร"

Print

สำหรับรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางไทยนา เป็นความร่วมมือระหว่างนักธุรกิจไทยและนักธุรกิจต่างชาติ จัดตั้งบริษัท ไทยนา มอเตอร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และจะขยายการลงทุนอีกราวๆ 26 ล้านบาท โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชจังหวัดระยอง ผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออก ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่มีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และนำเข้ามาปรับปรุงให้เหมาะสมกับตลาดไทย โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่ในประเทศ 40% และในอนาตคจะใช้ชิ้นส่วนในประเทศเพิ่มขึ้นอีกกว่า 45% ด้านจุดขายของรถบรรทุกขนาดกลางไทยนา คือ การผสมผสานเทคโนโลยีจากบรรดาซัพพลายเออร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลจากญี่ปุ่น รวมถึงระบบขับเคลื่อนจากแซดเอฟ

Thaina Diesel TD175

นอกจากนี้ ไทยนาได้ตั้งเป้าให้รถบรรทุกขนาดกลางเป็นทางเลือกใหม่รองรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่ลูกค้าซึ่งต้องการรถบรรทุกขนาดกลาง 4 ล้อ ที่ใหญ่กว่ารถบรรทุก 4 ล้อแบบเดิมๆ ที่มีอยู่แล้ว อาทิ กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มสตาร์ทอัพ และกลุ่มเอสเอ็มอี

ด้านช่องทางการจำหน่าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายดีลเลอร์เน็ตเวิร์ค ซึ่งปัจจุบันมีครอบคลุมในพื้นที่ กทม. 3 ราย และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง และราชบุรี โดยทุกดีลเลอร์จะเน้นให้บริการทั้ง 3 S ประกอบด้วย เซลล์, เซอร์วิส และสแปร์พาร์ท ซึ่งคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้น่าจะมีดีลเลอร์เน็ตเวิร์คครอบคลุมมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ

Petrol TG150 truck

สำหรับไทยนาจัดเป็นผู้นำด้านรถบรรทุกขนส่งสินค้าขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง มีความโดดเด่นสามารถรองรับการเดินทางขนส่งได้ทุกสภาพถนนของประเทศไทย ถูกต้องตามข้อกำหนดการจราจรในประเทศ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. พร้อมรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 2.2 ตัน โดยราคาเปิดตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

ด้านแนวความคิดในการออกแบบและเทคโนโลยี ได้คำนึงถึงการใช้งาน ซึ่งรถบรรทุกไทยนา เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่ขับง่ายสะดวกต่อการใช้งานเมื่อเปรียบเทียบกับรถปิกอัพหรือรถบรรทุก 6 ล้ออื่นๆ มีความคล่องตัว และมีความปลอดภัยสูงในทุกสภาพถนน ห้องบรรทุกสินค้ามีขนาดใหญ่พื้นที่จุได้เยอะ และรับน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม เรามั่นใจว่ารถบรรทุกไทยนา มีประสิทธิภาพที่ดีสามารถต่อยอดธุรกิจเพื่อให้ลูกค้ามีรายได้และกำไรที่มากขึ้น

Diesel TD175 truck

สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2016 รถบรรทุกขนาดกลางไทยนา มีข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองภายใน พร้อมชมและสัมผัสรถบรรทุก4 ล้อขนาดหลางไทยนา ได้ที่บูธ B-03 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ