[TIME2016] Kawasaki Versys-X300 เปิดตัวเฉียด 2 แสนบาทพร้อมส่งมอบในไทยทันที Share this

[TIME2016] Kawasaki Versys-X300 เปิดตัวเฉียด 2 แสนบาทพร้อมส่งมอบในไทยทันที

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 November 2559

คาวาซากิ ประเทศไทย ไม่น้อยหน้าคู่แข่ง เปิดตัว คาวาซากิ เวอร์ซิส-เอ็กซ์300 แอดเวนเจอร์ไซส์เล็กอีกหนึ่งรุ่นจากแดนอาทิตย์อุทัยพร้อมวางจำหน่ายและส่งมอบได้ในทันที

เวอร์ซิส-เอ็กซ์300 สร้างขึ้นมาเพื่อการเดินทางและบุกตะลุยได้เช่นเดียวกับรุ่นใหญ่ในค่าย เต็มสมรรถนะทั้งพละกำลังและง่ายต่อการควบคุม

IMG_0207

แผงมาตรวัดดีไซน์ทันสมัยและแตกต่างด้วยเรือนไมล์แบบดิจิตอลผสานกับอนาล็อคขนาบด้วยชุดไฟเตือนสัญญาณต่างๆรวมถึงตัวบอกตำแหน่งเกียร์

เครื่องยนต์ DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำตอบสนองต่ออัตราเร่งได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบต่ำและกลางและให้พละกำลังเต็มสมรรถนะในรอบสูง จ่ายน้ำมันด้วยระบบวาล์วลิ้นเร่งคู่เพื่อประสิทธิภาพในการเผาไหม้สูงสุด

IMG_0200

เฟรมของตัวรถออกแบบมาให้รองรับกับสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีที่สำคัญคือมีน้ำหนักเบา ตำแหน่งการยึดเครื่องยนต์มีความแข็งแรงจานคานเหล็กที่แข็งแกร่งสูงแต่น้ำหนักเบา เฟรมท้ายมีรูปทรงที่ปราดเปรียว

ระบบกันสะเทือนเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 41 มม. รองรับได้ทุกสภาพถนนให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ โช้คอัพหน้าออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองการทำงานได้เป็นอย่างดี

IMG_0218

เวอร์ซิส-เอ็กซ์300 ใช้ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ล้อหลัง 17 นิ่ว แบบซี่ลวดมาพร้อมกับดิสก์เบรกเดี่ยว 290 มม. และ 220 มม. ตามลำดับพร้อมด้วยระบบเอบีเอสจากบอร์ชที่มีน้ำหนักเบา โดยมีให้เลือกสองรุ่นคือรุ่นมาตรฐานและรุ่น Touring ที่มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน

คาวาซากิ เวอร์ซิส-เอ็กซ์300 มีราคาจำหน่ายในรุ่นมาตรฐาน 1.98 แสนบาทและ 2.27แสนบาทในรุ่น Touring  เปิดตัวในประเทศไทยถัดจากงานอิคม่าพร้อมจำหน่ายและส่งมอบทันทีตั้งแต่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป2016 ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม เป็นต้นไป

ตามติดทุกข่าวสารงาน Motor Expo2016 คลิกที่นี่.

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ