คาร์ดินอล เปิดตัวฟิล์มพรีเมี่ยมระดับกลาง กระตุ้นยอดโค้งสุดท้าย มอเตอร์เอ็กซ์โป คาดทะลุเป้า 200 คัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คาร์ดินอล เปิดตัวฟิล์มพรีเมี่ยมระดับกลาง กระตุ้นยอดโค้งสุดท้าย มอเตอร์เอ็กซ์โป คาดทะลุเป้า 200 คัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 December 2559

คาร์ดินอลฟิล์ม เปิดตัวฟิล์มรุ่นพิเศษที่เน้นจับกลุ่มตลาดกลางมากยิ่งขึ้นใน ซีรีย์ 86 โดยเปิดตัวภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป หวังดึงยอด โดย ยอดจองตอนนี้ทะลุ 100 คันเรียบร้อย คาดจบงานสามารถทำยอดทะลุเป้า 200 คัน ที่ตั้งไว้แน่นอน

คาร์ดินอลฟิล์ม เปิดตัวฟิล์มรถยนต์ระดับกลางที่สามารถเป็นเจ้าของฟิล์มคุณภาพได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกับ คาร์ดินอล 86 ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ซึ่งหลังจากเปิดตัว ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้ ณ ปัจจุบัน มียอดจองติดตั้งฟิล์มกว่า 100 คัน แล้ว คาดจบ มอเตอร์เอ็กซ์โป เป้าที่ 200 คัน น่าจะไม่ยากเย็น

Car

เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวฟิล์มคาร์ดินอล 86 ใน งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าพอสมควร ด้วยราคาและโปรโมชั่น แต่ถึงอย่างไร กลุ่มลูกค้าบางรายก็ยังชะลอการตัดสินใจ

อาจส่งผลกระทบยอดขายประมาณ 20-30% จึงตั้งเป้าน้อยกว่าที่ตั้งไว้ประมาณ 20%  หรือ  200 คัน ซึ่งคาดว่าไม่ยากเย็น เพราะ ณ ปัจจุบัน ได้ทำยอดเกินครึ่งของเป้าที่ตั้งไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Cardinal 01

สำหรับ ฟิล์มคาร์ดินอล 86 เป็นฟิล์มพรีเมี่ยมระดับกลางมีราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท ซึ่งเจาะตลาดกลุ่มรถยนต์ประเภท ซี-เซกเมนต์ เป็นหลัก โดยความพิเศษของฟิล์มชนิดนี้คือ มีสเปคเดียว โดยแต่ละบานจะเป็นการไล่ความเข้มของฟิล์มลง จากด้านบนที่ความเข้ม 80 ไล่ระดับความเข้มลงมาที่ 75 70 65 จนถึง 60 ที่ด้านล่าง เพื่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และทัศนะวิศัยการมองกระจกมองข้างที่ชัดเจน

Cardinal 04

ทางด้านยอดขายรวมของแบรนด์ปีนี้ คาดว่ายังคงทรงตัวที่ 30 ล้านเท่าปีก่อน เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ต้องยอมรับว่ามีการกระเตื้องขึ้นเพียงเล็กน้อย และคาดการณ์ยอดขายสำหรับปีหน้าก็ยังคงทรงตัวอยู่ที่ 30-40 ล้านเช่นเดียวกัน หากดีขึ้น ก็อาจจะดีกว่าปีนี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ