Lucid Motors โชว์คอนเซปต์รถพลังไฟฟ้า ที่มาพร้อมพลัง 1,000 แรงม้า และวิ่งได้ไกลถึง 400 ไมล์ Share this

Lucid Motors โชว์คอนเซปต์รถพลังไฟฟ้า ที่มาพร้อมพลัง 1,000 แรงม้า และวิ่งได้ไกลถึง 400 ไมล์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 December 2559

Lucid Motors เปิดเผยถึงภายคอนเซปต์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่มาพร้อมขุมพลังสูงสุดถึง 1,000 แรงม้า พร้อมวิ่งได้เต็มที่ถึง 400 ไมล์ หรือประมาณ 640 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

เรียกได้ว่าเทรนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในยุคนี้ก้าวพัฒนาไปรวดเร็วจริงๆ ค่ายน้องใหม่ต่างเกิดขึ้น การแข่งขันนับวันยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ในวันนี้ ค่ายรถยนต์อย่าง ลูซิท มอเตอร์ ค่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่เปิดเผยคอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ออกมา พร้อมสร้างความฮือฮาให้กับวงการได้ค่อนข้างมากทีเดียว

Lucid Air 11

Lucid Air 17

ภายนอกเน้นการดีไซน์เรียบหรู แต่ล้ำสมัย หลังคามาพร้อมกระจกพาโนรามาลากยาวตั้งแต่เบาะนั่งคู่หน้าจนไปถึงตอนหลัง ภายในเน้นการออกแบบเรียบหรูระบบส่วนใหญ่ใช้การทัชสกีนแทนการกดปุ่ม การทำงานภายในเป็นระบบไฟฟ้าทั้งหมด

โดย ลูซิท มอเตอร์ ได้เปิดเผยคอนเซปต์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ กับสมรรถนะที่หลายคนได้ยินแล้วต้องอึ้ง เพราะรุ่นนี้จะมาพร้อมพลังสูงสุดถึง 1,000 แรงม้า เลยทีเดียว แรงขนาดนี้คงจะเรียกว่ารถยนต์ธรรมดาคงไม่ได้แล้ว

Lucid Air 8

ด้วยการทำงานผสานกันระหว่าง มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ลูก แบ่งการทำงานกันระหว่าง คู่ล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้ นอกจากจะมีพละกำลังสูงแล้ว ระยะทางการใช้งานก็ไม่ด้อยกว่าใครเนื่องจาก การชาร์จไฟฟ้าจนเต็ม 1 ครั้ง สามารถวิ่งไได้ไกลถึง 400 ไมล์ หรือราวๆ 640 กิโลเมตร เลยทีเดียว

นับว่า หากมีการพัฒนาและผลิตขึ้นได้จริง แบรนด์รถไฟฟ้าเจ้าตลาดอย่าง เทสล่า น่าจะต้องเตรียมตัวรับมือ และออกนวัตกรรมใหม่ๆ มาต่อกรกับแบรนด์นี้อย่างแน่นอน ยังไงก็ถือว่าเป็นเรื่องดีของผู้บริโภคที่จะได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ