Mazda CX-5 เจนเนอเรชั่นใหม่เปิดขายในญี่ปุ่น ตัวท็อป 3.52 ล้านเยน Share this

Mazda CX-5 เจนเนอเรชั่นใหม่เปิดขายในญี่ปุ่น ตัวท็อป 3.52 ล้านเยน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 December 2559

หลังจากขึ้นสายการผลิตที่โรงงานในเมืองยูจินะในญี่ปุ่นไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ล่าสุด มาสด้าประกาศรับจองซีเอ็กซ์-5 รถเอสยูวีรุ่นใหม่แล้ว ก่อนส่งมอบคันแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

ซีเอ็กซ์-5 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งานแอลเอ ออโต้โชว์มีราคาจำหน่ายรุ่นเริ่มต้น 20S อยู่ที่ 2,462,400 เยน โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ-จี ขับเคลื่อนล้อหน้า มีอัตราบริโภคน้ำมัน 16.0 กม.ต่อลิตร

ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเริ่มต้นที่รุ่น 25S มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อนเบนซินสกายแอคทีฟ-จี ความจุ 2.5 ลิตร อัตรากินน้ำมัน 14.6 กม.ต่อลิตร มีค่าตัว 2,689,200 เยน ส่วนรุ่นท็อปไลน์ของรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ารหัส XD อยู่ที่ 2,775,600 และขับเคลื่อนสี่ล้ออยู่ที่ 3,002,400 เยน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-mazda-cx-5-japan-6.jpg

ทั้งนี้ ลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นยังสามารถเลือกแพ็คเกจ Proactive หรือ L Package ได้ ซึ่งใช้เครื่องยนต์ดีเซล สกายแอคทีฟ-ดี ความจุ 2.2 ลิตร กินน้ำมัน 17.2 กม.ต่อลิตร

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ไฮไลท์อยู่ที่ระบบ Radar Cruise Control with Stop & Go ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ทำงานพร้อมเรดาร์ สามารถลดความเร็วและเร่งได้โดยอัตโนมัติซึ่งเป็นครั้งแรกในรถที่จำหน่ายในญี่ปุ่น ทำงานที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม.ต่อชม.

ภายในห้องโดยสารมีสีสันให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีทั้งหนังและผ้า สีขาวและสีดำ ส่วนตัวถังภายนอกโดดเด่นด้วยสีแดง Soul Red Crystal หรือสีเทา Machine Gray เป็นสีหลัก พร้อมกับมีอีก 6 สีให้เลือกสรร

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ