[TIME2016] Mitsubishi เปิดตัว Pajero Sport รุ่น GT-Premium ออพชั่นแน่น เคาะราคา 1.529 ล้านบาท Share this

[TIME2016] Mitsubishi เปิดตัว Pajero Sport รุ่น GT-Premium ออพชั่นแน่น เคาะราคา 1.529 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 December 2559

มิตซูบิชิ (Mitsubishi) เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นยอดนิยมอย่าง ปาเจโร่ สปอร์ต รุ่น จีที-พรีเมี่ยม ที่มาพร้อมออพชั่นเพิ่มเติมกว่า 15 รายการ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งจัดเต็ม เคาะราคาที่่ 1.529 ล้านบาท

จะเรียกว่าเป็นพระเอกของค่ายก็ว่าได้เลยทีเดียวกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ซึ่งหลังจากเปิดตัวโฉมใหม่มา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดีทีเดียว ในวันนี้ทางมิตซูบิชิได้ออกรุ่นใหม่เพิ่มเติมเสริมความครบครัน กับรุ่น จีที-พรีเมี่ยม ทีเพิ่มเติมออพชั่นภายในแบบจัดเต็ม รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกเช่นกัน

IMG_9609

IMG_9611

IMG_9612

MTX2016-1579[LARGE]_002

MTX2016-1579[LARGE]_001

ทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกมีการเพิ่มเติมในส่วนของ ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า และสปอยเลอร์หลังใหม่ พร้อมที่ฉีดล้างไฟหน้า และระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control System) ที่สามารถล็อกได้ตั้งแต่ความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงขึ้นไป โดยระบบจะทำการลดความเร็วอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์คันหน้ามีความเร็วต่ำกว่า และจะชะลอให้จนรถยนต์หยุดนิ่ง

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Super Select 4WD II ที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้หลากหลาย เพิ่มสมรรถนะการบุกตะลุยไปในทุกพื้นที่ มาทางด้านออพชั่นภายใน เริ่มต้นที่ กล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิทางการเคลื่อนที่ของรถ ระบบเซ็นทรัลล็อกที่มาพร้อมปุ่มล็อก-ปลดล็อกบริเวณแผงประตูคนขับ

IMG_9613

IMG_9610

ทางด้านผู้โดยสารแถว 2 สะดวกสบายด้วยที่พักแขนดีไซน์ใหม่ พร้อมที่วางแก้วน้ำ พนักพิงศีรษะและเข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด ทุกตำแหน่ง ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมม่านถุงลมด้านข้างสำหรับผู้โดยสารแถว 3 และจุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง

ในส่วนขุมพลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ MIVEC Clean Dieesel ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 181 แรงม้า มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบ อลูมินัม อัลลอย ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Sport Mode ทำงานควบคู่กับระบบ INC และ G-Sensor พร้อม Paddle Shift บริเวณพวงมาลัย และมั่นใจด้วย ดิสเบรก 4 ล้อ พร้อมเคาะราคาในรุ่น GT-Premium 4WD ที่ 1,529,000 บาท

อ่านข่าวภายในงาน Motor Expo 2016 เพิ่มเติม ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ