MG ตั้งเป้าโรงงานเหมราชเสร็จปลายปีหน้า เล็งขายในประเทศ พร้อมส่งออกกลุ่มอาเซียน-ออสเตรเลีย-อังกฤษ Share this

MG ตั้งเป้าโรงงานเหมราชเสร็จปลายปีหน้า เล็งขายในประเทศ พร้อมส่งออกกลุ่มอาเซียน-ออสเตรเลีย-อังกฤษ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 December 2559

MG วาดฝันเทขายรถจากโรงงานใหม่ทั้งในและต่างประเทศ หลังเสร็จก่อสร้างเสร็จปลายปีหน้า คาดขายรถในงานมอเตอร์เอ็กซโปได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คัน


พงศ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เอ็มจี ได้ลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชแบบครบวงจรเพื่อขายในประเทศและส่งออก ซึ่งโรงงานดังกล่าวจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2560 ทำให้กำลังการผลิตของเอ็มจีเพิ่มขึ้นเป็น 2.3 หมื่นคัน

MG001

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าว่า จะผลิตรถยนต์เพื่อขายและส่งออกไปยังประเทศที่ใช้พวงมาลัยขวาทั้งหมดในกลุ่มประเทศอาเซียนและกลุ่มประเทศแถบยุโรป อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อังกฤษ เป็นต้น สำหรับยอดขายรถยนต์ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ขายได้ 6,600 คัน จากเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 7,500 คัน ส่วนในปีหน้าได้วางเป้ายอดขายรถน่าจะอยู่ที่ 1.6 -1.7 หมื่นคัน

“ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ เอ็มจีตั้งเป้าขายรถให้ได้ประมาณ 1,000 คันหรือไม่น่าจะน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ส่วนภาพรวมตลาดรถปีหน้า แนวโน้มของสัดส่วนรถยนต์นั่งและรถปิกอัพ น่าจะมีสัดส่วน อยู่ที่ 50:50 โดยในปีนี้ได้ประเมินภาพรวมตลาดรถทั้งหมดน่าเท่ากับปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 7.8 แสนคัน”

สำหรับโชว์รูมรถของเอ็มจีคาดว่าภายในปลายปีนี้จะเปิดให้บริการได้ทั้งสิ้นประมาณ 60 แห่งทั่วประเทศ และปีหน้าจะเปิดโชว์รูมเพิ่มเป็น 100 แห่ง พร้อมทั้งจะเน้นพัฒนาตัวแทนจำหน่ายควบคู่กับการดำเนินการดังกล่าวด้วย

1240_2016113015250934

ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ทางเอ็มจีได้มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ เอ็มจี จีเอส เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ในราคาเริ่มต้นที่ 8.9 แสนบาท ซึ่งเป็นการเพิ่มไลน์สินค้าในรถประเภทรถเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ซึ่งเดิมมีเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรอยู่ก่อนแล้ว และเอ็มจี 3 ตกแต่งพิเศษอีก 1 รุ่น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ