“Dead Feed ข้อความถึงคนที่ยังอยู่” แคมเปญส่งท้ายปลายปีจาก สสส กระตุกคนทั้งประเทศด้วยโซเชียลผู้เสียชีวิตให้คนกลับบ้านปลอดภัย Share this

“Dead Feed ข้อความถึงคนที่ยังอยู่” แคมเปญส่งท้ายปลายปีจาก สสส กระตุกคนทั้งประเทศด้วยโซเชียลผู้เสียชีวิตให้คนกลับบ้านปลอดภัย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 December 2559

ไอเดียสุดแรงที่เปี่ยมไปด้วยพลังครั้งนี้ มาจากองค์กรนักคิด เพื่อสังคมอย่าง สสส. ที่สร้างการขับเคลื่อนครั้งใหม่เพื่อความมุ่งหวังที่จะลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงปีใหม่ ที่เกิดขึ้นทุกปี ประกอบไปด้วยหนังที่กระตุกอารมณ์ให้คนดู มีสติ ไม่ประมาท

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกิจกรรมให้คนบนโซเชียลได้มาร่วมสัญญากับตัวเองและบอกคนที่เขารักว่า จะกลับบ้านปลอดภัย ในช่วงปีใหม่นี้

กว่า 300 ชีวิตที่ต้องสูญเสีย และอีกกว่า 2,500 รายที่บาดเจ็บ เพราะอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขอย่างปีใหม่ นี่คือสถิติอันน่าตกใจที่มีให้เห็นทุกๆปี จะปล่อยให้ประเด็นนี้ถูกหลงลืมจนกลายเป็นความชินชาไม่ได้ สถิติตัวเลขที่เกิดขึ้นเทียบเท่าการเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ๆครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้

นี่คือหัวเชื้ออันรุนแรงที่ทางองค์กร สสส.ได้นำมาจุดให้เป็นกระแสเพื่อกระตุ้นความสนใจในวงกว้าง ด้วยไอเดียที่แรงแต่เปี่ยมด้วยพลังอย่าง

“Dead feed | ข้อความถึงคนที่ยังอยู่” มีเจตนารมณ์ที่จะหยุดความสูญเสียที่เกิดขึ้น โดยเริ่มจากการปล่อยคลิปวิดีโอ เล่าถึงเรื่องราวความสูญเสีย ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจริง ผ่านครอบครัวที่สูญเสียคนรักไปจริงๆ จากอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยวิธีการโพสต์ข้อความ

ผ่าน “เฟซบุ๊ก” ของผู้เสียชีวิต สิ่งนี้ได้เข้าไปถึงหัวใจของเหล่าคนใกล้ตัว และสร้างแรงกระเพื่อมไปสู่คนทั้งประเทศ ให้มีสติและไม่ประมาท

deadfeed minter 2

Link Microsite: www.thedeadfeed.com.

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ