Toyota ส่งทีเซอร์ 2018 Camry สเปกอเมริกา Share this

Toyota ส่งทีเซอร์ 2018 Camry สเปกอเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 December 2559

โตโยต้าแย้มทีเซอร์คัมรี่ เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้ว พร้อมคำโปรยว่า “เตรียมพร้อมที่จะจ้องมอง” รถซีดานโมเดลล่าสุดที่จะเปิดตัวในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในเดือนมกราคม

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวเผยให้เห็นส่วนมุมท้ายของตัวรถที่ดูดุดันมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะเส้นสายด้านข้างตัวถัง กรอบไฟแอลอีดี และช่องระบายอากาศ รวมถึงสปอยเลอร์บนฝากระโปรง คาดว่าทางโตโยต้าต้องการยกระดับดีไซน์ของคัมรี่ใหม่ซึ่งถือว่า “ตามหลัง” คู่แข่งในระดับเดียวกัน

ผู้บริหารของโตโยต้าจะต้องมุ่งเน้นอย่างมากในการทำตลาดรถมิดไซส์ซีดาน เนื่องจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รถครอสโอเวอร์และเอสยูวีได้ “กลืนกิน” เซกเมนท์รถซีดานไปมากพอสมควร โดยราฟ-4 อาจช่วงชิงตำแหน่งรถที่ขายดีที่สุดในอเมริกาในปีหน้าก็เป็นได้

บ็อบ คาร์เตอร์ รองประธานของโตโยต้า มอเตอร์ เซสล์ อเมริกากล่าวว่า “ตอนที่ผมได้ขับรถโตโยต้า คัมรี่ เจนเนอเรชั่นใหม่ครั้งแรกนั้น ผมรู้สึกขนลุกไปทั้งแผ่นหลังเลยทีเดียว”

ก่อนหน้านี้มีภาพสปายช็อตของคัมรี่สเปกอเมริกาหลุดออกมาบ้าง ซึ่งเผยให้เห็นตัวถังที่เฉียบคมและเตี้ยลงกว่าเดิม โดยพัฒนาบนแพลทฟอร์ม TNGA แบบเดียวกับในพริอุสและซี-เอชอาร์ คัมรี่ใหม่อาจมาพร้อมเวอร์ชั่นทีอาร์ดีที่ใช้เครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.5 ลิตร พละกำลังระดับ 300 แรงม้า ตลอดจนเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบ และ 2.5 ลิตรแบบไม่มีระบบอัดอากาศ และรุ่นไฮบริดด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ