Ford ร่อนแถลงการณ์ค้านนโยบายห้ามคนเดินทางเข้าประเทศของ “โดนัลด์ ทรัมป์” Share this

Ford ร่อนแถลงการณ์ค้านนโยบายห้ามคนเดินทางเข้าประเทศของ “โดนัลด์ ทรัมป์”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 January 2560

ผู้บริหารระดับสูงของฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี ออกมาคัดค้านนโยบาย “แบน” คนบางกลุ่มไม่ให้เข้าประเทศสหรัฐอเมริกาของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

บิล ฟอร์ด จูเนียร์ ประธานกรรมการบริหารของฟอร์ด และมาร์ก ฟิลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟอร์ด ออกแถลงการณ์ร่วมกันระบุว่า “ฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานีให้ความเคารพต่อคุณค่าของคนทุกคน และเราภาคภูมิใจที่เป็นบริษัทที่มีความหลากหลายทั้งในสหรัฐและทั่วโลก ดังนั้นเราจึงไม่สนับสนุนนโยยบายนี้หรือนโยบายอื่นๆ ที่ขัดต่อค่านิยมของบริษัทเรา”

แถลงการณ์ดังกล่าวถูกส่งผ่านอีเมล์ไปถึงพนักงานของฟอร์ด พร้อมกับระบุว่า ไม่มีพนักงานของฟอร์ดคนใดที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายห้ามคนจากบางประเทศเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาของทรัมป์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/trump-ban.jpg

“เราจะเดินหน้าสนับสนุนค่านิยมแห่งการเคารพซึ่งกันและกัน และสร้างความกลมเกลียวในสถานที่ทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของเรามีความเป็นอยู่ที่ดี” แถลงการณ์ระบุ

ทั้งนี้ คณะทำงานของประธานาธิบดีทรัมป์ระบุว่า คำสั่งห้ามคนบางกลุ่มเข้าประเทศเกิดขึ้นเพื่อเป้าหมายสร้างความมั่นคงให้ประเทศ ซึ่งทำให้เกิดกระแสต่อต้านและการประท้วงทั่วประเทศ รวมถึงเสียงตำหนิจากผู้นำอีกหลายชาติ ขณะเดียวกัน ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า กระทรวงยุติธรรมสหรัฐจะไม่บังคับใช้คำสั่งดังกล่าวในศาล

ขณะที่สหภาพแรงงานยานยนต์ของสหรัฐก็ออกมาต่อต้านนโยบายของทรัมป์เช่นกัน โดยระบุในแถลงการณ์ว่า “เราจำเป็นต้องรักษาความมั่นคงของสหรัฐ แต่ก็ต้องรักษาคุณค่าของความเป็นชาติที่ยิ่งใหญ่ สหภาพฯ ขอต่อต้านการแบ่งแยกทุกรูปแบบและไม่เห็นด้วยกับนโยบายการตัดสินผู้คนจากศาสนาและชาติต้นกำเนิด”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ