Lotus เดินหน้าพัฒนารถสปอร์ต – ยังสนใจรถเอสยูวี Share this

Lotus เดินหน้าพัฒนารถสปอร์ต – ยังสนใจรถเอสยูวี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 January 2560

โลตัสยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์การขยายไลน์รถสปอร์ตให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า แต่ขณะเดียวกัน ยังทบทวนแผนการผลิตรถเอสยูวีออกจำหน่ายในอนาคตอันใกล้

ฌอง-มาร์ก เกลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโลตัสกล่าวยืนยันว่า อีโวร่า กำลังจะถูกแตกไลน์เป็นเวอร์ชั่นโรดสเตอร์เปิดประทุนออกทำตลาดจริงภายในปีนี้ พร้อมกับการันตีว่า รถสปอร์ตรุ่นใหม่ดังกล่าวจะไม่มีน้ำหนักสูงกว่ารุ่นคูเป้ ดังนั้น สมรรถนะจึงยังยอดเยี่ยมสไตล์โลตัสแน่นอน

ซีอีโอของโลตัสชี้ว่า ทีมวิศวกรไม่ได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มพละกำลังทั้งแรงม้าและแรงบิดเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นที่แอโรไดนามิก และการลดน้ำหนักตัวถังลง เช่นเดียวกับเอ็กซ์ซีจ รุ่นปัจจุบันที่จะถูกติดตั้งแพ็คเกจบอดี้พาร์ทเพิ่มความลู่ลมกลายเป็นเวอร์ชั่นพิเศษออกจำหน่ายจริงในอีกไม่ช้า

เมื่อปลายปีที่แล้ว แบรนด์รถจากเมืองผู้ดีรายนี้ยืนยันว่า อีลีส เจนเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวสู่ตลาดในปี 2020 ก่อนที่เอ็กซ์ซีจ เจนเนอเรชั่นใหม่จะคลอดตามออกมาในปี 2022 ขณะเดียวกัน รถเอสยูวีก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเช่นกัน แต่ยังไม่ใช่รถที่โลตัสให้ความสำคัญเท่ากับอีลีส และเอ็กซ์ซีจ

“เราต้องการร่วมมือกับหุ้นส่วน ซึ่งเรากำลังมองหาอยู่ในเวลานี้ เราจะผลิตรุ่นต้นแบบโปรโตไทพ์เพื่อทำการทดสอบในเร็วๆนี้ แต่ปัจจุบัน เราต้องให้ความสำคัญอับดับแรกกับรถสปอร์ตก่อน” เกลส์กล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ