โตโยต้า สนับสนุนฟุตบอล ระยะเวลา 4 ปี Share this

โตโยต้า สนับสนุนฟุตบอล ระยะเวลา 4 ปี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 January 2560

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศให้การสนับสนุนสมาคมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกรุ่น รวมไปถึงการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพเป็นระยะเวลา 4 ปีต่อเนื่อง ส่งเสริมให้วงการฟุตบอลไทยก้าวหน้ายิ่งขึ้นทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมด้วยพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลในพระบรมราชูปถัมภ์


โตโยต้า ให้การสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยทุกรุ่นและการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพทุกระดับ ระยะเวลา 4 ปี

เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โตโยต้ามีนโยบายสนับสนุนและพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้วงการฟุตบอลไทยก้าวหน้ายิ่งขึ้นทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ นับตั้งแต่การเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศ “โตโยต้า ไทยลีก” รวมถึงการจัดการแข่งขัน “โตโยต้า ลีกคัพ” และ “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ” และการแข่งขันฟุตบอลของประเทศในลุ่มน้ำโขง “โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ”

Toyota King of Football_003-2

โตโยต้า จะให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลอย่างต่อเรื่องเป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมถึง ทีมฟุตบอลชาติไทยทุกรุ่น และการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของไทยทุกระดับ ตั้งแต่ปี 2560 – 2563

Toyota King of Football_005-1

โดยการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพภายใต้การสนับสนุนของโตโยต้า ประกอบไปด้วย การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และการแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 1 และ 2 ที่เป็นผู้ร่วมสนับสนุน

ทานาดะ กล่าวปิดท้ายว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนวงการฟุตบอลของไทยสู่การพัฒนาและการยกระดับคุณภาพ เพื่อสานฝันให้กับคนไทยทุกคน ในการที่ทีมฟุตบอลชาติไทยได้มีโอกาสผ่านเข้ารอบในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในเร็ววันนี้ นี่คือความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทย ดังเช่นสโลแกนที่ว่า โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ