[Advertorial] MG3 ประกาศรวมพลสาวก ร่วมประกวดแต่งรถในสไตล์สุดจี๊ด Share this

[Advertorial] MG3 ประกาศรวมพลสาวก ร่วมประกวดแต่งรถในสไตล์สุดจี๊ด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 February 2560

เอ็มจี เอฟซี คลับ เตรียมจัดงานครั้งใหญ่ประกาศรวมพลคนรัก MG 3 เชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรม “MG3 Let’s show up” แต่งรถ MG 3 ตามสไตล์คุณ


สำหรับการประกวดแต่งรถ MG3 ในครั้งนี้ ได้กำหนดให้ใช้รถในรุ่น แฮชต์แบ็ค และเอ็กซ์ครอส เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ให้ผู้ที่หลงใหลใน MG3 ได้มีพื้นที่ในการโชว์ผลงาน เพื่อเป็นการแสดงตัวตนที่แท้จริงของรถและคน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์เอ็มจี

mg3dressup007

โดยงานนี้ใช้ชื่อว่า “MG3 Let’s show up” แต่งรถตามสไตล์คุณไปกับ MG3 โดยแบ่งเป็น 2 รุ่น คือแฮชต์แบ็ค และ เอ็กซ์ครอส มีการประกวดทั้งทาง event และ online

การประกวด online เป็นรางวัล Popular Vote สำหรับผู้ที่มียอด like อันดับ 1-5 นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ นำรถ MG3 พร้อมชุดแต่ง ร่วมประกวดและโชว์ทั้้งสิ้้นกว่า 40 คัน ให้ผู้ที่สนใจได้ชม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวต ให้ผู้ที่แต่งรถได้โดนใจที่สุด

ในส่วนการประกวด event ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลแยกเป็นแต่ละประเภท ทั้ง 2 รุ่นจากกติกาการตัดสิน ดังนี้ Exterior การตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม, Interior การตกแต่งห้องโดยสารภายใน, รางวัลถูกใจคณะกรรมการ และ Popular vote รางวัลถูกใจผู้เข้าชม

โดยมีเกณฑ์การตัดสินประกอบด้วย แนวคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง การเลือกใช้ชุดแต่งที่เหมาะสมลงตัว ความสวยงามและความสะอาดเรียบร้อยของการตกแต่ง สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัล แพ็คเกจที่พักในเครือ แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา, ทองคำ, รถจักรยาน และรางวัล Popular Vote จะได้รับแพ็คเกจเที่ยวฮ่องกง ซึ่งจะแบ่งการคิดคะแนนเป็น จากคณะกรรมการ 50% และจากบุคคลทั่วไป 50% ทั้้งนี้้ ยังมีรางวัลอื่นๆสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโหวตเพื่อร่วมสนุก อาทิ บัตรของขวัญจากเครือเซ็นทรัล, บัตรเติมน้ำมันจากปตท. และบัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส มูลค่ากว่า 300,000 บาท

mg3dressup005

ลูกค้า MG3 สามารถร่วมสนุกทั้งทาง event และ onlineโดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.mg3showup.com

mg3dressup018

กิจกรรม MG3 Let’s show up แต่งรถ MG 3 ตามสไตล์คุณ จะเริ่มเปิดฉากความมันส์ที่แรก ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ลานหน้าบ้าน แอนด์ บียอน

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.mg3showup.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08-1669-5445


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ