บีเอ็มดับเบิลยู ดัน 20โมเดล กระตุ้นยอดขายปีนี้ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู ดัน 20โมเดล กระตุ้นยอดขายปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2560

บีเอ็มดับเบิลยูเตรียมเปิดตัวรถยนต์ 20 รุ่นดันยอดขายปีนี้พุ่ง หลังตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมปีที่ผ่านลดลงประมาณ 9% เผยยอดขายเดือนม.ค.มอเตอร์ริ่งและมอเตอร์ราดเติบโตสูงถึง 22% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันปีก่อน

สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยูจะทยอยเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจำนวน 20 รุ่น เพื่อกระตุ้นยอดขายในปีนี้ หลังจากปี 2559 ภาพรวมตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมมียอดขายลดลงอยู่ที่ 20,489 คัน หรือลดลงประมาณ 9% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

"การคาดเดาตัวเลขยอดขายปีนี้ ค่อนข้างลำบาก เพราะเศรษฐกิจค่อนข้างทรงตัว แต่เรามีรถรุ่นใหม่ ดังนั้นน่าจะทำยอดขายได้ดีขึ้น โดยปีที่ผ่านมามียอดขายรถบีเอ็มดับเบิลยูจำนวน 7,010 คัน มินิ 913 คัน และมอเตอร์ราด 1,819 คัน"

MINI Clubman 2

ในเดือน ม.ค. 2560 บีเอ็มดับเบิลยูมียอดขายสูงที่สุด เป็นยอดรวมจากบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ จำนวน 745 คัน หรือเติบโตสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน 22% เช่นเดียวกันกับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สามารถส่งมอบรถมอเตอร์ไซด์ได้ 110 คัน หรือเติบโตสูงถึง 22% และเติบโตเป็นอันดับที่สาม ของบีเอ็มดับเบิลยู ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทั่วโลกในปี 2559 และเชื่อว่าตลาดรวมปีนี้น่าจะดีขึ้น

สเตฟาน กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ซีดานรุ่นใหม่ พบว่า ตลาดมีความต้องการรถยนต์รุ่นดังกล่าวจำนวนมาก และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย ในงาน มอเตอร์โชว์ระหว่างวันที่ 29 มี.ค.- 9 เม.ย. 2560 คาดว่าจะนำรถมาประกอบในไทยช่วงปลายปีนี้ ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทยนั้น ในปีที่ผ่านมา มียอดสัญญาเช่าซื้อมูลค่าสูงถึง 3.59 หมื่นล้านบาท และเชื่อว่าในปีนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

R nineT Pure (1)

มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า  ยอดขายปีที่ผ่านมาสูงสุดอยู่ที่ 1,819 คัน เพิ่มขึ้น 42% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และหากพิจารณาอัตราเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ปีที่แล้วที่ 8.3% จากยอดจดทะเบียนที่ประมาณกว่า 1.8 หมื่นคัน แสดงให้เห็นว่าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดมีอัตราการเติบโตสูงกว่าตลาดถึง 5 เท่า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ