BMW Motorrad รุกภาคใต้เปิดโชว์รูมใหม่ที่ภูเก็ต เตรียมส่งมอบ G310R กลางปีนี้ Share this

BMW Motorrad รุกภาคใต้เปิดโชว์รูมใหม่ที่ภูเก็ต เตรียมส่งมอบ G310R กลางปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 February 2560

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รุกภาคใต้เปิดตัวตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สยาม มอเตอร์ราด แห่งแรกที่ภูเก็ตครอบคลุมภาคใต้ทั้งหมดจนถึงมาเลเซีย เผยเตรียมส่งมอบ บีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ ในช่วงกลางปีนี้

สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จับมือ สยาม มอเตอร์ราด เปิดตัวโชว์รูมใหม่ตลาดบิ๊กไบค์ของภาคใต้ตอนล่าง พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้า

Siam Motorrad Phuket Event Day -33

สยาม มอเตอร์ราด ภูเก็ต คือโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแห่งที่ 10 ในประเทศไทย ด้วยงบประมาณการลงทุนในส่วนของอาคารสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ถึง 20 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ 800 ตารางเมตร

"เราดีใจที่ได้ สยาม มอเตอร์ราด มาเข้าร่วมครอบครัวเดียวกับเราและมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเพราะนี่คือตัวแทนจำหน่ายที่มีความหลงใหลในการขับขี่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มานานหลายปี มีใจรักใน บีเอ็มดับเบิลยู อย่างแท้จริง และจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกค้าของเราในอนาคต"

5693379353196

shell

กลด พิสิฐพิทย์ กรรมการผู้จัดการ สยาม มอเตอร์ราด กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นพืท้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีความสำเร็จทางเศรษฐกิจของประเทศไทยและมีฐานลูกค้า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก

ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา สยาม มอเตอร์ราด นั้นได้ส่งมอบรถให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 200 คัน รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้า และที่โชว์รูมแห่งใหม่นี่ทำให้มีความพร้อมในการตอบสนองลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

5693379126424

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะเริ่มนำรถจักรยานยนต์รุ่นแรกที่มาขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ มอบสู่มือลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกในช่วงกลางปีนี้ทาง หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมาแสนนาน ซึ่งจะช่วยขยายการเติบโตของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทยได้อีกมาก

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ