แอบถ่าย !! Jeep Wrangler โฉมใหม่ ระหว่างวิ่่งทดสอบด้วยการพรางตัวทั้งคัน Share this

แอบถ่าย !! Jeep Wrangler โฉมใหม่ ระหว่างวิ่่งทดสอบด้วยการพรางตัวทั้งคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2560

แอบถ่าย จิ๊ป แรงเลอร์ (Jeep Wrangler) เอสยูวีสายพันธุ์บึกที่มีตำนานมายาวนานกับ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เริ่มวิ่งทดสอบบนถนนจริง พร้อมการพรางตัวจัดเต็ม แต่พอสังเกตุได้ถึงความล้ำสมัยที่ถูกใส่เข้ามาในรถ

คงไม่มีใครไม่รู้จัก รถยนต์สมบุกสมบันที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กระจังหน้า รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุในการผลิตรถยนต์ที่เน้นความ ถึก ทน บึกบึน อย่าง จิ๊ป รุ่น แรงเลอร์

ซึ่งในวันนี้มีช่างภาพมือดีแอบถ่าย จิ๊ป แรงเลอร์ โฉมใหม่ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงปี 2018 นี้ วิ่งทดสอบบนท้องถนนจริง พร้อมการพรางตัวแบบจัดเต็มรอบคัน แต่ก็ไม่รอดสายตาเหล่าแฟนๆ ไปได้ โดยสังเกตุสิ่งที่เปลี่ยนไปได้หลายๆ อย่าง

2018-jeep-wrangler-spy-shots

2018-jeep-wrangler-spy-shots (3)

ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยังคงไว้ แต่มีการดีไซน์ซี่กระจังหน้าใหม่ แผงกระจังมองข้างรถที่มีการดีไซน์ใหม่เช่นกัน รวมไปถึงการติดตั้งกล้องมองหลังที่ในรุ่นนี้คาดกันว่าจะมีมาให้ พร้อมจอแสดงผลภายในรถยนต์

และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในรถยนต์ต่างๆ ที่น่าจะมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ดิบๆ เหมือนรุ่นก่อนๆ ที่ผ่านมา นอกจากนี้ มิติ ตัวถังรวมรถยนต์น่าจะมีมิติที่ใหญ่ขึ้นในทุกๆ มุม ทำให้โดยรวมขนาดรถยนต์ค่อนข้างใหญ่ขึ้นมากเลยทีเดียว

2018-jeep-wrangler-spy-shots (2)

อย่างไรก็ตาม หากมีการวิ่งทดสอบแบบนี้ การเปิดตัวก็น่าจะใกล้เข้ามาทุกที โดยคาดการณ์กันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวในช่วง ปลายปี 2017 หรือไม่ก็ในช่วงต้นปี 2018 อย่างแน่นอน สำหรับ จิ๊ป แรงเลอร์ โฉมใหม่ ที่มาพร้อมความทันสมัยรุ่นนี้ แฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องน้อยใจ เพราะหลังจากเปิดตัว น่าจะมี เกรย์มาเก็ต นำเข้ามาขายอย่างแน่นอน

Credit : motor1.com

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ