ชม Honda WR-V ลุยตลาดลาตินเมริกาเดือนมีนาคมนี้ Share this

ชม Honda WR-V ลุยตลาดลาตินเมริกาเดือนมีนาคมนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 February 2560

ฮอนด้าเปิดเผยสเปกเบื้องต้นของดับเบิลยูอาร์-วี รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กซึ่งเตรียมทำตลาดบราซิลและลาตินอเมริกาในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ดับเบิลยูอาร์วี (WR-V) ย่อมาจาก “Winsome Runabout Vehicle” มีสัดส่วนตัวถังยาว 4 เมตร กว้าง 1.73 เมตร และสูง 1.6 เมตร ส่วนระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.55 เมตร นับเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดสำหรับใช้งานในเมืองใหญ่โดยเฉพาะ ความสูงจากพื้นถึงตัวรถอยู่ที่ 207 มม. มีมุมเงยและมุมจากอยู่ที่ 21 องศา และ 33 องศาตามลำดับ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-WR-V-14-850x535.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อกเฟล็กซ์วัน 1.5 ลิตร i-VTEC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีวีที รีดพละกำลังสูงสุดเมื่อใช้เชื้อเพลิงเอทานอล 116 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 150 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที แต่ถ้าใช้น้ำมันเบนซินทั่วไปจะอยู่ที่ 115 แรงม้า และ 149 นิวตันเมตรมาที่รอบเครื่องยนต์เดิม

ฮอนด้าระบุว่า ดับเบิลยูอาร์-วีได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของงานวิจัยความต้องการของลูกค้าในอเมริกาใต้ เน้นความ “แข็งแกร่งนอกเมืองและสะดวกสบายในเมือง” รวมถึงความอเนกประสงค์รองรับทุกการใช้งาน

เพลาหลังของดับเบิลยูอาร์-วีพัฒนาบนพื้นฐานของเอชอาร์-วี แต่ถูกปรรับปรุงใหม่ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น พวงมาลัยเป็นแบบผ่อนแรงไฟฟ้า รัศมีวงเลี้ยงอยู่ที่ 5.3 เมตร ล้ออัลลอยใช้จนาด 16 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-WR-V-21-850x506.jpg

ภายในห้องโดยสารถอดแบบมาจากรุ่นแจ๊ส มีการตกแต่งสองสีให้เลือกสรรในตลาดแซมบ้า ทั้งดำสลับเงินและดำสลับส้ม เบาะที่นั่งเป็นระบบ Magic Seat แต่เปลี่ยนชื่อเป็น ULTRa Seats ในลาตินอเมริกา

สายการผลิตของฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วีอยญู่ที่โรงงานซูมาเร่ในนครเซาเปาโลของบราซิล ซึ่งผลิตเคียงข้างกับซีวิค เอชอาร์-วี ซิตี้ และแจ๊ส

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ