เปิดตัวน้องเล็กสุดจี๊ด FORD FIESTA ST กับเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.5 ลิตร ที่มาพร้อมแรงม้าถึง 197 แรงม้า Share this

เปิดตัวน้องเล็กสุดจี๊ด FORD FIESTA ST กับเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.5 ลิตร ที่มาพร้อมแรงม้าถึง 197 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 February 2560

เปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที (Ford Fiesta ST) สปอร์ตแฮทช์แบครหัสแรงโฉมใหม่ ที่มาเปิดตัวมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าได้สูงสุดถึง 197 แรงม้า พร้อมรูปลักษณ์สุดสปอร์ต

เรียกได้ว่าเป็นสปอร์ตแฮทช์แบ็ค ซีรีส์แรงโฉมใหม่ที่มีคนรอคอยกันมากมาย เนื่องจาก ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที รุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร อีโคบูสต์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัดอากาศแบบใหม่ ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

2018-ford-fiesta-st (2)

2018-ford-fiesta-st (8)

กับความแรงระดับ 197 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 290 นิวตันเมตร ซึ่งสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 6.7 วินาที เท่านั้น นับว่าจี๊ดพอตัวไม่น้อยเลยทีเดียวกับ เครื่องยนต์ระดับ 1.5 ลิตร

พร้อมกันนี้ เฟียสต้า เอสที ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งโหมด Normal, Sport ที่มีการควบคุมระบบเปิด-ปิด วาว์ลไอเสีย รวมไปถึงชุดท่อไอเสียปรับแต่งเสียงได้ โดยโหมด Sport จะมีการเปิดวาว์ล ทำให้มีเสียงที่ดุดันเหมือนรถสปอร์ต เลยทีเดียว

2018-ford-fiesta-st (3)

2018-ford-fiesta-st (4)

ด้านทางรูปลักษณ์ภายนอก ยังคงเอกลักษณ์ของรถยนต์ฟอร์ดในยุคใหม่ ที่มาพร้อมกระจังหน้าและช่องดักอากาศ 2 ชั้นขนาดใหญ่ พร้อมชุดโคมไฟหน้าแบบ โปรเจคเตอร์แอลอีดี ในส่วนไฟท้ายมีการปรับเปลี่ยนภาในโคมให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ภายในปรับแต่งให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วย ตรา ST บริเวณพวงมาลัย รวมไปถึงชุดเบาะนั่งเรซซิ่งของ Recaro พร้อมตรา ST บริเวณพนักพิงพลัง ภายในเน้นการเดินตะเข็บด้วยด้ายสีขาวตัดกับหนังสปอร์ตสีดำทั้ง ในส่วนของหนังหุ้มคันเกียร์ รวมไปถึงเบาะนั่ง ทั้งหน้าและหลัง

2018-ford-fiesta-st (5)

2018-ford-fiesta-st (6)

2018-ford-fiesta-st (7)

ถือว่าออกมาเพื่อตอบโจทย์ขาซิ่งได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวกับ ฟอร์ด เฟียสต้า เอสที ซึ่งรุ่นนี้คาดว่ายอดขายน่าจะถล่มทลายอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที กับรุ่นนี้

ติดตามข่าวสาารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ