ลุ้น "โปรเม" นำทัพแข่งขันกอล์ฟหญิง "Honda LPGA Thailand 2017" คว้าแชมป์ในบ้าน Share this

ลุ้น "โปรเม" นำทัพแข่งขันกอล์ฟหญิง "Honda LPGA Thailand 2017" คว้าแชมป์ในบ้าน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 February 2560

ช่อง 7 สี จับมือ ฮอนด้า จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017" ลุ้นโปรเมสู้ศึกชนะ "ลิเดีย โค" นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก


พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ฮอนด้าเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน "Honda LPGA Thailand 2017" ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน และจะเป็นปีที่น่าสนใจเพราะเป็นการขับเคี่ยวระหว่าง ลิเดีย โค นักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก กับโปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงไทยที่เป็นรอง

"เป็นการแข่งขันที่น่าสนใจอีกรายการหนึ่ง เพราะเป็นการขับเคี่ยวระหว่างนักกอล์ฟมือหนึ่งและนักกีฬาของไทย ซึ่งหลายๆคนลุ้นให้โปรเมคว้าแชมป์ในบ้านเรา"

Honda LPGA 2

การแข่งขันกอล์ฟสตรี "Honda LPGA Thailand 2017" เป็นการดวลวงสวิงของ 70 นักกอล์ฟสาวชั้นนำที่อยู่ใน 58 อันดับแรกของ LPGA Priority List 2017 รวมกับ 2 แชมป์จากรายการเพียว ซิลค์ บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิค 2017 รายการ ไอเอสพีเอส ฮานดา วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2017 และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว

ทั้งนี้ จัดขึ้นที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 23 -26 ก.พ.นี้ โดยมีเงินรางวัลรวมประมาณ 57 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวัน หลุม 16 เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิคใหม่ รุ่น TURBO RS มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท

Honda LPGA 4

ทวีศิลป์ สุขพันธ์ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า ภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมกอล์ฟคลินิคสำหรับเยาวชน ไ้ด้เรียนทักษะกอล์ฟกับนักกอล์ฟระดับโลก กิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์ รวมทั้งยังเปิดให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในวันที่ 22 ก.พ. อีกด้วย

ในส่วนของการถ่ายทอดสดการแข่งขัน จะถ่ายทอดสดในระบบ HD ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. - 26 ก.พ. ระหว่างเวลา 13.00 - 17.00 น. นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางรับชมมุมกล้องพิเศษทาง www.lpgathailand.com และอแปพลิเคชั่น Honda LPGA THAILAND เวลา 13.00-17.00 น.

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ