โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี Share this

โรลส์-รอยซ์มั่นพลิกจับเศรษฐีรุ่นเยาว์ ตั้งเป้าโต 50% ในปีนี้ด้วยสินค้ารุ่นพิเศษต่อเนื่องทั้งปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 February 2560

โรลส์-รอยซ์ประกาศเดินหน้าเอาใจลูกค้าเศรษฐีรุ่นเยาว์ เตรียมส่งสินค้ารุ่นพิเศษบุกตลาดต่อเนื่องทั้งปี หวังดันยอดจำหน่ายเติบโต 50% ในปี 2560 หลังปีที่ผ่านมาสร้างยอดจำหน่ายเติบโต 15% เหนือตลาดเอเชีย-แปซิฟิกที่เติบโต 5% เท่านั้น

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า หลังจากปรับแผนการนำเข้าสินค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดใหม่ ๆ ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา

ยอดจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยในปี 2559 ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตประมาณ 15% เหนือกว่าการเติบโตของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่มีการขยายตัวประมาณ 5% ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตสูงมากในภูมิภาคนี้

"ในปี 2560 เราตั้งเป้าหมายการเติบโตในประเทศไทยไว้ที่ 50% โดยเรามองว่าการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ จะทำให้เราประสบความสำเร็จ เราจึงได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น"

ทั้งนี้ โรลส-รอยซ์ เตรียมนำเข้ารถยนต์ โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็ก แบดจ์ เอดิชั่น รุ่นพิเศษที่มีการปรับเพิ่มแรงบิดสูงสุดจาก 800 นิวตันเมตรเป็น 870 นิวตันเมตร วางราคาจำหน่าย 33.9 ล้านบาท มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ โดยโควต้า 2 คัน มีผู้จับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อย

K.Sunthornphan RR b

จากนั้นจะเป็นคิวของรถยนต์ที่ออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นกับ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น อินสไปร์ บาย แฟชั่น ที่จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ที่งานเอ็มจีซี ออโต้ เฟสต์ รวมไปถึงมีแผนการที่จะเปิดตัวรถใหม่ ๆ อย่างโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม เจนเนอเรชั่นที่ 8 และโปรเจกต์ คัลลิแนน ในปี 2561-2562 อีกด้วย

"นอกจากนี้ ที่บริษัทแม่ของเรายังมีการพูดถึงการพิจารณาสินค้าใหม่ ๆ ให้เหมาะสมกับตลาดโลกมากขึ้น อาทิ รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงทดแทนได้ ซึ่งจะทำให้เราจับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายกว่าเดิม หากมีการพิจารณาเรื่องนี้ เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดทันที"

สำหรับโรลส์-รอยซ์ เป็นรถยนต์ระดับหรูหราที่มีอายุยาวนานกว่า 113 ปี โดยมียอดจำหน่าย 4,011 คัน ในปี 2559 ที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราเติบโตประมาณ 6% และมียอดจำหน่ายเติบโตในเกือบทุกภูมิภาคทั่วโลก ยกเว้นภูมิภาคตะวันออกกลางที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจและการเมือง

RR DAWN Inspire by Fashion

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ