ทีเอสแอล ตั้งเป้าโตเพิ่ม 50% ยอดรวมจบที่ 1 พันล้านบาท รุกเปิดโชว์รูมใหม่ ชูผู้นำด้านบริการ Share this

ทีเอสแอล ตั้งเป้าโตเพิ่ม 50% ยอดรวมจบที่ 1 พันล้านบาท รุกเปิดโชว์รูมใหม่ ชูผู้นำด้านบริการ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 February 2560

ทีเอสแอส ตั้งเป้าปีนี้ธุรกิจเติบโตเพิ่ม 50% ยอดธุรกิจรวมจบที่ 1 พันล้านบาท ปรับโครงสร้างภายในบริษัทใหม่ เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติม พร้อมก้าวสู่ผู้นำด้านบริการดูแลหลังการขายรถยนต์นำเข้า

สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจรถหรูในประเทศไทยมีการเติบโตสูงขึ้นตลอด โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์ใหญ่ๆ จะมียอดจำหน่ายรถหนูเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีเอสแอลต้องปรับโฉมใหม่ ทั้งโครงสร้างบริษัท และโลโก้ รวมไปถึงเดินหน้าเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขายเต็มกำลัง

unnamed

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย ผุดศูนย์บริการใหม่ สาขาบรมราชชนนี รองรับรถหรูทุกคันทุกค่ายตั้งเป้าธุรกิจทีเอสแอลเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 50% จากปี 2016 ภาพรวมธุรกิจด้านการบริการทีเอสแอลอยู่ที่ 200 ล้านบาท โดยในปี 2017 ตั้งเป้าไว้ที่ 300 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่ยากเย็น

ในส่วนมูลค่ารวมธุรกิจทีเอสแอลปีนี้ตั้งเป้าจบที่ 1 พันล้านบาท โดยมีการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจใหม่ซึ่งในปัจจุบัน แม้ยอดขายรถยนต์นำเข้าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่า แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรถเล็กทำให้มูลค่าไม่ก้าวกระโดดมากนัก

unnamed (1)

unnamed (3)

ศูนย์บริการทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มีเครื่องมือทันสมัย ตู้อบสี 3 ตู้พร้อมระบบสีสูตรน้ำที่จะรักษาสภาพแวดล้อม พร้อมเครื่องมือตรวจเช็ครถทุกแบรนด์รองรับรถได้  50 คัน / วัน โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ ส่วนแรก ศูนย์บริการซ่อมเครื่องและอะไหล่ ส่วนที่ 2 ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และส่วนที่ 3 ศูนย์อะไหล่ หรือ Central Part Department (CPD)

สำหรับการเปิดโชว์รูมใหม่ สาขาบรมราชชนนี เป็นสาขาแรกที่ใช้โลโก้ ทีเอสแอส แบบใหม่ พร้อมรูปแบบการตกแต่งโชว์รูมใหม่ ซึ่ง 3 สาขาที่เหลือจะดำเนินการปรับเปลี่ยนเป็นแบบใหม่ตามมา เหตุผลที่เลือกเปิดบริเวณนี้เนื่องจาก มีจำนวนประชาชนเยอะกว่า 7 แสนคัน รวมไปถึงยังไม่มีศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า

ซึ่งในปัจจุบันหากรวม สาขาบรมราชชนนีแล้ว ทีเอสแอล คอร์ปอเรชั่น จะมีทั้งหมด 4 สาขา โดยสาขาแจ้งวัฒนะยังคงเป็นสาขาหลัก สาขาทองหล่อ ที่รองรับการให้บริการได้ที่ 400 คัน/เดือน สาขาภูเก็ต ที่ 600 คัน/เดือน และสาขาบรมราชชนนี ที่คาดการณ์ว่าจะเป็นสาขาที่ปรับโฉมและภาพลักษณ์ของ ทีเอสแอล ให้เข้าสู่ยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

unnamed (4)

พร้อมการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริษัทใหม่ เน้นการทำงานกับระบบข้อมูลส่วนกลางมากยิ่งขึ้น ทำให้ลดการใช้งานพนักงาน เพิ่มเติมความรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น เน้นการให้บริการหลังการขายมากยิ่งขึ้น เปิดรับการให้บริการรถยนต์นำเข้าจากทุกค่าย

สำหรับลูกค้ารถยนต์จากบริษัทพันธมิตรกว่า 10 เจ้า ณ ปัจจุบัน หากนำรถยนต์เข้าจากบริษัทพันธมิตรเข้ามาใช้บริการจะได้รับส่วนลดพิเศษ 10-15% พร้อมเปิดตัวบัตรมิราเคิล ที่เป็นบัตรเฉพาะลูค้าทีเอสแอล และลูกค้าของบริษัทพันธมิตร

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ