สมาคมรถโบราณฯ จัด “คาราวานชานกรุง” ส่งเสริมการท่องเที่ยวย้อนยุค Share this

สมาคมรถโบราณฯ จัด “คาราวานชานกรุง” ส่งเสริมการท่องเที่ยวย้อนยุค

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 February 2560

สมาคมรถโบราณฯ จัดงาน "คาราวานชานกรุง" ส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบย้อนยุค

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงาน “คาราวานชานกรุง” รวมสมาชิกขับรถโบราณ และรถคลาสสิคกว่า 50 คัน อวดความงามและความเก๋า ชมสถานที่น่าสนใจในเขตทวีวัฒนา อาทิ หอศิลป์พุทธะ หมู่บ้านโขน ณ เดอะศาลายา เมืองมายา หอภาพยนตร์แห่งชาติ และสวนมุทิตาธรรมาราม

02

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานเขตทวีวัฒนา และสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงาน “คาราวานชานกรุง” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา และบริเวณใกล้เคียง ผ่านความสวยงามของขบวนรถโบราณและรถคลาสสิคที่พร้อมใจอวดโฉมให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกว่า 50 คันตลอดการเดินทาง”

03

07

ขบวนคาราวานเริ่มต้นจาก โรงพยาบาลธนบุรี 2 มุ่งหน้าสู่ ถนนอุทยาน สำนักงานเขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นจุดทำพิธีปล่อยขบวนรถโบราณอย่างเป็นทางการ จากนั้น เดินทางไปที่ หอศิลป์พุทธะ ชมนิทรรศการพุทธประวัติ ซึ่งจัดแสดงภาพจิตรกรรมสมัยใหม่ในแบบ Digital Art Printing ช่วยผ่อนคลายความสับสนจากสังคมเมือง ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไป เดอะศาลายา คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ครบครันทันสมัย แต่ยังคงร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนะธรรมไทยด้วยการจัดตั้ง หมู่บ้านโขน และยังมี พิพิธภัณฑ์พระบรมสารีริกธาตุ ในบริเวณเดียวกันด้วย

ช่วงบ่ายคาราวานรถโบราณชานกรุง ออกเดินทางไป ชมเมืองมายา ณ หอภาพยนตร์แห่งชาติ เป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการ เช่น ร้านกาแฟกรองด์คาเฟ่ สถานที่ฉายหนังครั้งแรกของโลกที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมมุมถ่ายภาพย้อนยุคมากมาย

09

06

13 (1)

14 (1)

หลังจากนั้น สมาชิกสมาคมรถโบราณฯ ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาและของจำเป็น ที่โรงเรียนคลองบางกระทึก ก่อนมุ่งหน้าสู่จุดหมายสุดท้ายชมความงามของธรรมชาติที่แฝงไว้ด้วยศิลปะที่ หอศิลป์ธรรมะ สวนมุทิตาธรรมาราม พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่เจ้าของรถโบราณที่ร่วมกิจกรรม

นายกสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาคมฯ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา  และหวังว่าจะได้ร่วมกิจกรรมในปีต่อๆ ไป ส่วนประชาชนทั่วไปที่พลาดชมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถติดตามความงดงามของรถโบราณได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th

ติดตามขข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ