กรังด์ปรีซ์ พุ่งเป้าขายยูสด์ คาร์ ในงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9" กว่า 200 ล้าน Share this

กรังด์ปรีซ์ พุ่งเป้าขายยูสด์ คาร์ ในงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9" กว่า 200 ล้าน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

กรังด์ปรีซ์ฯ ตั้งเป้ายอดขายรถฯ ในงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 9 ใกล้เคียงปีที่แล้ว เหตุปีนี้รถหรูมีน้อย ขณะที่รถญี่ปุ่นเพียบ

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะประธานจัดงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9 " เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์มือสองในปีนี้น่าจะเติบโตจากปีที่ผ่านมา 5% เนื่องจากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ การครบกำหนดถือครองสิทธิ์รถยนต์คันแรก แต่ภายในงานปีนี้มีรถหรูมือสองน้อย ขณะที่รถญี่ปุ่นมากกว่า ดังนั้น ยอดขายน่าจะอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาทใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับยอดผู้เข้าชมงานน่าจะอยู่ที่ประมาณ 2 แสนคนในช่วงเวลาจัดงานระหว่างวันที่ 3 - 9 เม.ย.นี้

ทั้งนี้ ภายในงานยังคงมุ่งเน้นคุณภาพ โดยรวบรวมผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่มีสินค้าคุณภาพดี มีความหลากหลาย ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์ ซิตี้คาร์ ซีดาน ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค

"ไฮไลท์ในปีนี้จะสนองตอบต่อความต้องการผู้ที่ต้องการรถบิ๊กไบค์ มือสองได้มากขึ้น จากปีที่แล้วมีไม่เกิน 10 คัน ปีนี้มีบิ๊กไบค์มือสองเจ้ามาเสนอขายในงานกว่า 30 คัน เพื่อสอดรับกับกระแสความนิยมรถในกลุ่มนี้ที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาได้ปล่อยสินเชื่อสำหรับรถทุกชนิดในงานมหกรรมรถยนต์มือสองประมาณ 200 ล้านบาท และคาดว่าในปีนี้จะสามารถปล่อยสินเชื่อรถได้ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา เพราะเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์มือสองในปีนี้ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ภายในงานธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งเงื่อนไขพิเศษและอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์และรถบิ๊กไบค์ ทั้งแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์น้อย ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

ภิญโญ ธนวัชรภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยรัชดา ในฐานะเลขานุการสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า แนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองน่าจะเติบโตขึ้น 10% และผู้บริโภคจะหันมาซื้อกับผู้ประกอบการมากขึ้น เนื่องจากผู้ประกอบการมีการรับประกันรถ ทำให้มีความน่าเชื่อมากขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ