[Advertorial] มาพิสูจน์ความ “แกร่ง” ของ ฟอร์ด เรนเจอร์กัน ว่าจะแกร่งแค่ไหน? Share this

[Advertorial] มาพิสูจน์ความ “แกร่ง” ของ ฟอร์ด เรนเจอร์กัน ว่าจะแกร่งแค่ไหน?

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

คำว่ากระบะพันธุ์ “แกร่ง” ไม่ได้มาจากแค่คำพูดเท่านั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็นรถกระบะที่ผู้ใช้งานให้การยอมรับถึงวามอึด ถึก และทนทาน พร้อมรับการใช้งานหนักทุกสภาวะ 

ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้สร้างบททดสอบถึงความแข็งแกร่งด้วยการวิ่งบนเส้นทางสุดโหด และการขึ้นเนินที่สูงชันมากถึง 45 องศาโดยวิศวกรของฟอร์ดภายใต้สภาวะแวดล้อมซึ่งได้มีการควบคุม ประกอบการลากวัตถุที่มีน้ำหนักมากถึง 2,000 กิโลกรัม ด้วยการขับถอยหลังขึ้นเนิน เรนเจอร์สามารถทำได้อย่างราบรื่นด้วยระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ซึ่งระบบเฟืองท้าย Locking Rear Differential จะกระจายกำลังไปที่ล้อหลัง ทำให้ล้อทั้งคู่ทำงานพร้อมกันเพื่อลดการเกิดอาการล้อฟรี และรักษาระดับพละกำลังในการขับเคลื่อน ทั้งยังเพิ่มการเกาะถนนจนถึงระดับสูงสุดด้วยการล็อคเฟืองท้ายและส่งแรงบิดออกไปที่ล้อหลังทั้งคู่เท่าๆกัน

Adver Ranger 002

ทั้งเรื่องของการบรรทุกน้ำหนักก็ไม่แพ้กัน เรนเจอร์ที่ต้องบรรทุกท่อนไม้ที่หนักกว่า 1 ตัน ในสภาพถนนที่มีความชันถึง 45 องศานั้น ทำให้ต้องใช้กำลังในการขับเคลื่อนเทียบเท่ากับการบรรทุกน้ำหนักที่มากถึง 2,000 กิโลกรัม ฟอร์ด เรนเจอร์ ก็สามารถทำได้อย่างสบาย เพราะระบบขับเคลื่อนถูกออกแบบมาให้แกร่งเกินตัว รวมไปถึงการออกแบบการกระจายน้ำมันอย่างเหมาะสม ทำให้ระบบไม่สูญเสียแรงดันน้ำมัน แม้อยู่ในสภาวะลาดชัน และบรรทุกเต็มพิกัดเช่นนี้ ซึ่งเป็นออกแบบที่ชาญฉลาดของฟอร์ด เรนเจอร์

Adver Ranger 003

ฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะพันธุ์แกร่งดีไซน์เท่ห์ตามแบบฉบับรถกระบะอเมริกัน ผสมผสานกับห้องโดยสารภายในที่หรูหราเหมือนรถเก๋ง เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย ซึ่งรวมกันเป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะเยี่ยมคันนึงที่คุณจะหลงรัก

ชม คลิปพิสูจน์ความแกร่งทั้งหมดของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่นี่ http://ford.to/2lLnt8v

Adver Ranger 004

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่ได้รับรางวัลสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก ASEAN NCAP ทดลองขับด้วยตัวคุณเองวันนี้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านท่าน ทั่วประเทศ

ไม่ว่าจะลุยโคลน ลุยน้ำหรือขึ้นเขา...ฟอร์ด เรนเจอร์ ก็รับมือได้ เพราะนี่คือความแกร่ง...เพื่อทุกคนอย่างแท้จริง

ในช่วงนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ก็มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ ในแต่ละรุ่นดังนี้

สำหรับ Ranger Double cab FX4, XLT, XLS และรุ่น Open Cab XLT HR ทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 9.19 แสนบาท รับอัตราดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนานถึง 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

รุ่น Ranger Open Cab XLS ราคาเริ่มต้นที่ 6.59 แสนบาท รับส่วนลดพิเศษ 40,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

รุ่น Ranger Open Cab XL+ ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 แสนบาท รับข้อเสนอดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือผ่อนเพียง 7,999 บาทต่อเดือน* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

หมายเหตุ: *คำนวณจาก ดาวน์ 15% ผ่อนนาน 84 เดือน จากราคาพิเศษ 599,000 บาท

รุ่น Ranger Open Cab XL และรุ่น STD ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 แสนบาท รับส่วนลดพิเศษ 45,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

รุ่น Ranger Wildtrak เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ราคา 1.09 ล้านบาท และ เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ราคา 1.189 ล้านบาท  สามารถผ่อนเริ่มต้นเพียง 9,350 บาท ต่อเดือน* พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

หมายเหตุ: *คำนวณจาก รุ่น 2.2L Wildtrak 4x2 HR ที่ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน , ผ่อนต่อเดือนเพียง 9,350 บาท (งวดที่ 1-59) และ 330,750 บาท สำหรับงวดที่ 60

โปรโมชั่นพิเศษนี้เมื่อจัดไฟแนนซ์ผ่านฟอร์ด ลีสซิ่งเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560 ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ

หรือคลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ford.co.th/buying/latest-offers/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ