[BIMS2017] Maserati Levante เอสยูวีสุดพรีเมี่ยม อวดโฉมครั้งแรกในไทย ในงาน มอเตอร์โชว์2017 Share this

[BIMS2017] Maserati Levante เอสยูวีสุดพรีเมี่ยม อวดโฉมครั้งแรกในไทย ในงาน มอเตอร์โชว์2017

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2560

มาเซอร์ราติ เลอวานเต้ (Maserati Levante) เอสยูวี รุ่นแรกของค่ายสามง่าม ที่มาพร้อมความหรูหราขั้นสุด เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานมอเตอร์โชว์2017 นี้

มาเซอร์ราติ เลอวานเต้ รถอัลตร้าพรีเมี่ยมเอสยูวี รุ่นใหม่และเป็นรุ่นแรกล่าสุดจากทาง มาเซราติ ที่มาพร้อมการออกแบบเฉพาะตัวและด้วยประสิทธิภาพโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ พร้อมระบบเทคโนโลยีการขับขี่ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม

IMG_0563

IMG_0564

IMG_0547

IMG_0512

เข้ามาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในงานบางกอก มอเตอร์โชว์  เอกลักษณ์อันโดดเด่นของมาเซอร์ราติ  ด้านหน้าได้รับการออกแบบใหม่ให้ความรู้สึกถึงความก้าวร้าว ไฟหน้าทรงเรียวงามถูกแยกออกเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจน

โดยส่วนบนของโคมไฟใหญ่จะเชื่อมโยงเข้ากับกระจังขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า ด้านข้างยังคงเน้นเส้นสายที่เรียบง่ายชัดเจน ซึ่งเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์ของมาเซอร์ราติหลากหลายรุ่น ประตูขนาดใหญ่แบบไม่มีกรอบหน้าต่าง ประตูด้านหลังจะมีขนาดที่เรียวเล็กลง

IMG_0548

IMG_0517

IMG_0538

IMG_0535

ผสานเป็นอย่างดีกับเส้นสายด้านข้างที่พลิ้วไหวราวกับสายน้ำ จุดเด่นดังที่กล่าวมาทั้งหมดจะแสดงถึงความเป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูง พร้อมยังมีระบบควบคุมการทำงานของโช๊คอัพด้วยไฟฟ้ารองรับอีกด้วย

ในเรื่องของความทันสมัย  เลแวนเต มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการเตือน เบรกรถอัตโนมัติ ระบบการเปลี่ยนเลน และมีกล้องแจ้งเตือนรอบทิศทาง หรือแม้กระทั้งแจ้งเตือนจุดบอดในระยะสายตาที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็นได้อีกด้วย ถือว่าเค้าให้ความปลอดภัยกับผู้ขับขี่เป็นอย่างมากมีโลโก้บนเสาหลังคาหลัง ดิฟฟิวเซอร์ท้ายสร้างความโดดเด่นให้ท่อไอเสียคู่

IMG_0532

IMG_0524

โดยรุ่นเครื่องยนต์ที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย คือ เครื่องยนต์เบนซิน 3 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ ด้วยพละกำลัง 350 ถึง 430 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 275 แรงม้า 3 ลิตร V6 เทอร์โบ พร้อมระบบ "Q4" ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะและรองรับด้วยระบบกันสะเทือนด้วยถุงลมที่มีมาตรฐานสูง

พร้อมอวดโฉมความหรูหราสง่างาม ครั้งแรกที่บูท มาเซอร์ราติ ในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 นี้ อย่าลืมมาชมครั้งจริงๆ กันได้ภายในงาน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ