Honda เปิดตัว WR-V หรือ Jazz ในมาดครอสโอเวอร์ลุยตลาดอินเดีย Share this

Honda เปิดตัว WR-V หรือ Jazz ในมาดครอสโอเวอร์ลุยตลาดอินเดีย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

ฮอนด้าส่งผลิตภัณฑ์หลากประเภทออกทำตลาดในหลายประเทศ บ้านเราได้ยลโฉมซีวิค แฮทช์แบ็กและกำลังจะได้ใช้ซีอาร์-วี ดีเซล ขณะที่คนอินเดียจะได้สัมผัสกับดับเบิลยูอาร์-วี รถครอสโอเวอร์รุ่นเล็ก

ดับเบิลยูอาร์-วีพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับฮอนด้า แจ๊ส นับเป็นรถรุ่นแรกที่เกิดจากฝีมือของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของอินเดียที่จับมือกับผู้เชี่ยวชาญของฮอนด้าจากญี่ปุ่น ดับเบิลยูอาร์-วีจะเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นหลักของฮอนด้าในตลาดอินเดีย เนื่องจากฮอนด้าไม่มีการทำตลาดเอชอาร์-วีในแดนโรตี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda_wr-v_cover.jpeg

หากดูที่สเปก ดับเบิลยูอาร์-วีมุ่งเน้นที่ความประหยัดเป็นหลักด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร DOHC i-VTEC พละกำลัง 90 แรงม้า แรงบิด 110 นิวตันเมตร และมีดีเซล 1.5 ลิตร DOHC i-DTEC พลัง 100 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร ทั้งสองเครื่องยนต์ประกบด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด (เบนซิน) และ 6 สปีด (ดีเซล)

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกถือว่าโดดเด่นใช้ได้เลยทีเดียว เอชอาร์-วีอาจเป็นรถที่มีสไตล์สำหรับผู้ใหญ่ แต่สำหรับดับเบิลยูอาร์-วีมีลักษณะอ่อนเยาว์ลงมาคล้ายกับแจ๊สตามตำแหน่งการตลาดที่ต่ำกว่าเอชอาร์-วีเล็กน้อย โดยเส้นสายด้านข้างตัวถังยังคงเหมือนกับแจ๊สรุ่นปัจจุบัน แต่ด้านหน้าและบั้นท้ายมีความหวือหวามากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/honda-wr-v-2016-08.jpg

มิติตัวถังของดับเบิลยูอาร์-วีมีความยาว 4 เมตร กว้าง 1.73 เมตร สูง 1.6 เมตร ตัวรถยกสูงขึ้นกว่าแจ๊ส ด้านหน้าและด้านหลังสั้นเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและถนนคับแคบ

ภายในห้องโดยสารก็มีลักษณะคล้ายกับแจ๊สเช่นกัน ดูจากภาพ วัสดุที่ใช้ตกแต่งดับเบิลยูอาร์-วีก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพิ่มมูลค่าอย่างปุ่มสตาร์ท และสมาร์ทคีย์ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 775,000 รูปีหรือราว 412,000 บาท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ