มิลเลนเนียมออโต้ ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท ปรับโชว์รูมเอกมัยรับกองทัพแบรนด์มินิ Share this

มิลเลนเนียมออโต้ ทุ่มกว่า 20 ล้านบาท ปรับโชว์รูมเอกมัยรับกองทัพแบรนด์มินิ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2560

มิลเลนเนียมออโต้ ทุ่มทุนกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวทโชว์รูมเอกมัย จัดโซนนิ่งแสดงรถพร้อมจุดพักผ่อนตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมรองรับแบรนด์ มินิ (MINI) และรถหรู ในอนาคต

มิลเลนเนียมออโต้ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมรถยนต์มินิ สาขาเอกมัย ครั้งใหญ่ ด้วยการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมใหม่ให้ตอบโจทย์กลับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงจัดโซนนิ่งโชว์รถยนต์ครบครันมากกว่าเดิม

14738754661473875562l

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม เปิดเผยว่า ล่าสุดทางบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ที่นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของมินิ โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ นับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญและ มีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยใช้งบประมาณการปรับภาพลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอกกว่า 20 ล้านบาท

ภายใต้การปรับโฉมครั้งใหม่นี้ โชว์รูมมินิแห่งนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี และเป็นสถานที่ซึ่งลูกค้าและผู้ที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์ ”มินิ” สามารถสัมผัสกับยนตรกรรมที่โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้ามินิ

003_02 copy

บริษัทจึงได้จัดโซนรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุยเพื่อรังสรรค์ความพิเศษเฉพาะบุคคลในการเลือกซื้อรถยนต์มินิได้อย่างประทับใจ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิต พร้อมโซนให้คำปรึกษา (Consulting Zone) สำหรับให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆของรถยนต์ในแต่ละรุ่น”

ทั้งนี้ในส่วนของการแตกแต่งโชว์รูมภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่นั้นจะแบ่งการจัดแสดงออกเป็น  6 ชั้น โดยในชั้นที่1 และชั้นที่2 จะเป็นพื้นที่จัดแสดงรถ โดยชั้นที่1 จะเป็นการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ต่างๆของมินิรวมทั้งยังจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สวยงามของคอลเลคชั่นปี 2016-2018 ส่วนบน

005.RGB_color.0000

ชั้น 2 นั้นจะเป็นการโชว์รถ MINI NEXT หรือ MINI Used Car NEXT ในปัจจุบัน โดย มิลเลนเนียม ออโต้ ยังเป็นผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับรถยนต์มินิมือสองคุณภาพดีและได้รับประกันอายุการใช้งานเป็นเวลาถึง 2 ปีจากทาง มินิ ไทยแลนด์ สำหรับชั้น 3, 4, 5 และ 6 นั้น จะแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับการซ่อมบำรุงและดูแลรถของลูกค้าและยังเป็นพื้นที่สำหรับการขัดเคลือบแก้ว, ติดฟิล์ม, ล้างทำความสะอาด รวมถึงพื้นที่จอดรถที่รอส่งมอบและสต็อครถใหม่

ปัจุบันมิลเลนเนียมออโต้ มีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง ประกอบด้วยสาขาในกรุงเทพมหานคร 4 แห่งได้แก่สาขาลาดพร้าว,พระราม 4, พระราม3, สยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, หาดใหญ่ และอุบลราชธานี สามารถรองรับบริการหลังการขายได้ 45,000 คันต่อปี พร้อมแผนขยายรองรับการเติบโตเพิ่มอีกในอนาคตมีจำนวนช่างชำนาญการพิเศษไฮเทคโนโลยีโปรดักส์ประจำทุกสาขากว่า  60 คนทั่วประเทศ

_MG_7667

พร้อมฝ่ายบริการหลังการขายทั้งหมดกว่า 300 คนโดยมาพร้อมการรับประกัน5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ BSI / MSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมกันนี้ในส่วนโชว์รูมสาขาภูเก็ตได้เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจรเป็นที่เรียบร้อย สามารถรองรับบริการทั้งในส่วนของรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ โดยมาพร้อมพื้นที่บริการทางเทคนิคจำนวน 20 ช่อง และทีมช่างผู้ชำนาญการ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ