[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Rolls-Royce Wraith Black Badge รุ่นพิเศษในไทย เคาะราคา 34.9 ล้านบาท Share this

[Launched] เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Rolls-Royce Wraith Black Badge รุ่นพิเศษในไทย เคาะราคา 34.9 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 March 2560

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็คแบจ (Rolls-Royce Wraith Black Badge) ยนตกรรมสุดหรูรุ่นลิมิเต็ดอิดิทชั่น เคาะราคา 34.9 ล้านบาท

โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวยนตกรรมสุดหรูรุ่นพิเศษครั้งในประเทศไทย และแถบประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับรุ่น เรธ แบล็คแบจ ที่เน้นความสปอร์ต ดุดัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีอายุน้อยลงจากรุ่นอื่น

IMG_9823

IMG_9841

20170315_105736

ด้วยการออกแบบที่เน้นความสำคัญต่อผู้ขับขี่มากที่สุดในบรรดายนตกรรมจาก โรลส์-รอยซ์ ซึ่งรูปลักษณ์จะมาพร้อมการออกแบบสุดพรีเมี่ยม ทั้งงานดีไซน์และการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่ถือว่าเป็นที่สุดของแต่ละด้าน

การดีไซน์ที่ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ แต่สำหรับรุ่นนี้ยังมีการผสมผสานของความสปอร์ต สวยงาม และวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นของขวัญในชีวิตสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และมีอายุน้อย

IMG_9835

IMG_9834

IMG_9849

ทางด้านภายในเน้นการใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมทั้ง คาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมเกรดเดียวกันกับที่ใช้ในการสร้าง ยานอวกาศ ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแกร่งมหาศาล ชุดเครื่องเสียงที่มาพร้อมขุมพลังสูงถึง 1,300 วัตต์ เบานั่งและงานตัดเย็บหนังที่มีคุณภาพสูงสุด

20170315_105353

IMG_9850

IMG_9856

ทางด้านขุมพลัง โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็คแบจ มาพร้อมขุมพลัง V12 ขนาด 6.6 ลิตร  624 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 870 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 8 สปีด สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 4.5 วินาที

ในส่วนราคา โรลส์-รอยซ์ เรธ แบล็คแบจ เปิดตัวพร้อมเคาะราคาที่ 34.9 ล้านบาท พร้อมมีจำนวนจำกัดขายในประเทศไทยเพียงแค่ 3 คัน เท่านั้น ใครอยากพบคันจริงๆ สามารถรอชมกันได้ภายใน มอเตอร์ โชว์ 2017 ปลายเดือนนี้

พร้อมกันนี้ แฮล เซรูดิน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ เปิดเผยว่า ตัวเลขจากบริษัทไนท์แฟรงค์ฯ บริษัทวิจัยข้อมูลระดับโลก พบว่า มหาเศรษฐีไทยในปี 2559 เพิ่มขึ้นเป็น 450 คน หรือเพิ่มขึ้น 22% จากปีก่อนหน้าอยู่ที่ 368 คน โดยกลุ่มคนเหล่านี้มีทรัพย์สินและการลงทุนอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านเหรียญดอลล่าร์ หรือ ประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ตลาดในไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจมีกลุ่มคนรวยกลุ่มใหม่

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลล์ แอนด์ เซอร์วิซเซส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายโต 50% โดยพิจารณาจากผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ (จีดีพี) ที่เพิ่มขึ้นเป็น 3.5% จากปีก่อนอยู่ที่ 3.2% ประกอบกับบริษัทได้จัดกิจกรรมในต่างจังหวัด Urban Driving Experience ซึ่งในปีนี้ จะจัดกิจกรรมเพิ่มเติมในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเปิดโชว์รูมเพิ่มขึ้นที่จ.ภูเก็ตเป็นแห่งที่ 3 ส่งผลให้ลูกค้าในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นด้วย จากเดิมมีโชว์รูม 2 แห่ง คือ พระราม 3 และพารากอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ