หมอเดาคอนเฟิร์มมอไซค์ใหม่เตรียมเปิดตัวงาน Bangkok Motor Show 2017 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หมอเดาคอนเฟิร์มมอไซค์ใหม่เตรียมเปิดตัวงาน Bangkok Motor Show 2017

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 March 2560

ใกล้ถึงวันจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 เข้ามาทุกทีบรรดาข่าวลือมากมายของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะมาเปิดตัวในงานก็คึกคักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้หมอเดาเลยต้องรวบรวมเอามาอัพเดตกันว่าค่ายไหนน่าจะขนรุ่นใดมาเปิดตัวในงานบ้าง

Untitled-1-6

ฮอนด้า

คึกคักกว่าใครเขาเพื่อนหนีไม่พ้น ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ที่เปิดจอง 650 ซีรีส์ โฉมใหม่ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก่อนจะส่งมอบเมื่อไม่ถึงเดือนที่ผ่านมา ตามด้วย ฮอนด้า ซีบีอาร์1000อาร์อาร์ ซึ่งในงานนี้เราจะได้เห็น โฉม เอสพี1 ของเจ้ากระบี้เพลิงคันนี้ด้วย

ไฮไลท์สำคัญหนีไม่พ้นเจ้า ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี หรือ ฮอนด้า ครอส-แอดเวนเจอร์ สกู๊ตเตอร์สายลุยที่ใช้งานได้ครอบคลุมเดินทางได้สมบุกสมบันยิ่งขึ้น แต่บอกก่อนเลยว่าที่หมอเดารู้มาฮอนด้าไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน

2017_YAM_YZF600R6_EU_DPBMCRB_DET_004

ยามาฮ่า

ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์6 ที่เพิ่งมาโชว์ตัวในงานเวิล์ดซูเปอร์ไบค์มาพร้อมของแต่งรอบคัน และในงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ประชาชนทั่วไปจะไดยลโฉมเจ้าซูเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งหากดูจากสไตล์ยามาฮ่าแล้วน่าจะเปิดตัวให้จองรอกันข้ามปีเช่นเคย และอย่างลืมว่า ยามาฮ่า ยังมี เอฟแซด-09 โฉมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเหลืออยู่อีกหนึ่งลำ

su

ซูซูกิ

ซูซกิจัดเต็มด้วยการปล่อยทีเซอร์ ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์ ใหม่ มาคู่กันถึงสองลำซึ่งหลายคนก็เดากันว่าจะเป็น ตัวพันและตัว 150 ซีซี และทีสำคัญยังมีแหล่งข่าวเผยว่าซูซูกิยังมีการเปิดตัว ซูซูกิ วี-สตรอม ทั้ง 650 และ 1000 ในงานเช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นการขยับครั้งใหญ่ของค่ายสุดอินดี้ค่ายนี้เลยก็ว่าได้

04-MULTISTRADA-950

ดูคาติ

เปิดตัวในงานแถลงข่าวประจำปีไปแล้วหนึ่งรุ่นคือ ดูคาติ มอนสเตอร์ 797 แต่ผู้บริหารว่ายังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมีอีก 3 รุ่นที่จะเปิดตัวในงาน รวมถึง ดูคาติ มัลทิสตราด้า950 ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกพร้อมประกาศราคาไปในช่วงการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ ส่วนอีกสองรุ่นบางก็ก็ว่าจะเป็นซูเปอร์สปอร์ตแต่ก็อาจเป็น ดูคาติ สแคมเบลอร์ อีกสองโฉมก็ได้

batch_100416-2017-bmw-r-ninet-pure-racer-09

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

ผู้บริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ไนน์ที อีก สองรุ่นย่อยคือ อาร์ไนน์ที เพียว และ อาร์ไนน์ที เรเซอร์ หลังจากที่เปิดให้สื่อมวลชนได้ยลโฉมไปในงานแถลงข่าวประจำปีพร้อมการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์5

2017-Triumph-Street-Triple-R-USA-02

ไทรอัมพ์

หลังจากเทกระจาด บอนเนวิลล์ ซีรีย์ อย่างต่อเนื่องมาตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมาพร้อมทยอยส่งมอบให้ลูกค้าครบถ้วนทุกรุ่น ไทรอัมพ์ ประเทศไทย ยังคงมุ่งเป้าหมายไปที่การจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่งรุ่นล่าสุดที่ประกอบในบ้านเราคือ ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 765 ที่มี 3 รุ่นย่อย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเลือกรุ่นใดมาทำตลาดบ้าง

batch_royal-enfield-himalayan-04936

รอยัล เอ็นฟิลด์

รอยัล เอ็นฟิลด์ จะนำรถรุ่นล่าสุดอย่าง หิมารายัน รถสไตล์แอดเวนเจอร์คันแรกของค่ายที่มาพร้อมกับเครื่องสูบเดี่ยว 400 ซีซี มาเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกหลังจากที่ สื่อไทยหลายคนได้ไปสัมผัสตัวเป็นๆ ถึงเทือกเขาหิมาลัยกันมาเมื่อปีก่อน

ค่ายใหญ่ปล่อยของแรงต่อเนื่อง ส่วนค่ายอื่นๆ เราคงต้องรอดูว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรปล่อยอกมาให้ได้ตื่นตากันในช่วงต้นปีนี้บ้าง หลังจากที่ปลายปีทีแล้วก็จัดชุดใหญ่กันไปทีแล้ว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ