เชลล์ เปิดตัว น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษสำหรับรถที่ขับขี่เกินแสนกิโลเมตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เชลล์ เปิดตัว น้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษสำหรับรถที่ขับขี่เกินแสนกิโลเมตร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 March 2560

เชลล์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์คุณภาพสูงเชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ สำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกินแสนกม. ตอบรับความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโต พร้อมส่งแคมเปญการตลาดแบบ 360 องศา สร้างการรับรู้ ถึงกลุ่มเป้าหมาย สานต่อโครงการรับประกันเครื่องยนต์เติมความสุขให้กับผู้ขับขี่บนท้องถนน


อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "จากสถิติของกรมขนส่งทางบก (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2559) ประเทศไทยมีจำนวนรถยนต์สะสมทั้งหมด 15 ล้านคัน* เป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งาน 10 ปีขึ้นไปมากกว่าร้อยละ 40  ซึ่งรถกลุ่มนี้อาจจะพบปัญหากับการเสื่อมสภาพของเครื่องยนต์ ดังเช่นการสึกหรอของเครื่องยนต์ การรั่วซึมของน้ำมันเครื่อง หรือการรักษาความสะอาดภายในเครื่องยนต์ หากไม่ได้รับการดูแลและบำรุงรักษาที่เหมาะสม  ทำให้ผู้ขับขี่  มีความกังวลต่อความปลอดภัยในการขับขี่"

ผลวิจัยสำรวจพฤติกรรมของผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมายาวนาน พบว่ามีความผูกพันกับรถยนต์เสมือนรถคู่ใจ อยากดูแลเป็นพิเศษเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ โดยพวกเขาตระหนักถึงปัญหาของเครื่องยนต์ ทั้งเรื่องการสึกหรอที่เพิ่มขึ้น สมรรถนะที่ลดลง การรั่วซึมของน้ำมันเครื่องหรือแม้แต่เครื่องยนต์ที่มีคราบสกปรกติดแน่น จึงต้องการการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ที่มากเป็นพิเศษ

Shell High mileage 5

ทางด้าน วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เชลล์คาดการณ์ว่ารถกลุ่มที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ Flexi Molecule (เฟล็กซี่โมเลกุล) ช่วยป้องกัน การสึกหรอได้ดีขึ้น 40% ผสานกับสารพิเศษ Active Seal Conditioning (แอคทีฟซีลคอนดิชันนิ่ง) ใน เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ให้การปกป้องซีลและการรั่วซึมของน้ำมันเครื่อง

ส่วน เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลนั้น มาพร้อมกับค่าความหนืดเบอร์ 50 ช่วยหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก เหมาะกับรถที่ใช้ในการขนส่ง การขับขี่ขึ้นทางลาดชัน ช่วยรักษาแรงอัดของเครื่องยนต์ให้มีกำลังเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น และลดอัตราการเล็ดลอดของน้ำมันเครื่องเข้าสู่ห้องเผาไหม้ ลดการรั่วซึมของน้ำมันเครื่อง  เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ เป็นแบรนด์เดียวที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง เราตั้งเป้าเพิ่มยอดขายน้ำมันเครื่องกลุ่มพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้น 50% ภายในสิ้นปีนี้”

ในโอกาสครบรอบ 125 ปีของเชลล์ประเทศไทย การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเชลล์ที่สรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมามอบให้ลูกค้าชาวไทยทุกกลุ่มและได้เตรียมการทำตลาดแบบ 360 องศาเพื่อสร้างความรับรู้ในวงกว้างสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยใช้ทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งทางช่องทางการจัดจำหน่าย ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ในสถา นีบริการน้ำมันเชลล์ ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรแอค และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Shell High mileage 4

สำหรับราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ ขนาด 4 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน อยู่ที่ 955 บาท และขนาด 6 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลอยู่ที่ 1,025 บาท ซึ่งโปรโมชั่นส่งเสริมการขายช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คือ ผู้ที่ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ รุ่นขนาด 4 ลิตร และ 6 ลิตร จะได้รับฟรีอีก 1 ลิตร ทันทีที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายหรือร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2560 นอกจากนี้ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ เชลล์ เฮลิกส์ ไฮไมล์เลจ ยังมีสิทธิ์ได้รับการรับประกันเครื่องยนต์อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ