[Week in Focus] เกาะติดมอเตอร์โชว์ / เปิดตัว Honda CR-V / เผยโฉม Colorado Storm Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Week in Focus] เกาะติดมอเตอร์โชว์ / เปิดตัว Honda CR-V / เผยโฉม Colorado Storm

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 March 2560

วนกลับมาอีกครั้งสำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่จะเปิดฉากรอบสื่อมวลชนในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เราขอนำข่าวคราวความเคลื่อนไหวตลอดทั้งสัปดาห์มาให้ท่านผู้อ่านได้ชมกัน

Suzuki จ่อเปิดตัว 3 รุ่นพร้อมส่งตระกูล GSX ใหม่ลุย Motor Show 2017

ซูซูกิปล่อยทีเซอร์รถสปอร์ตไบค์อีกสองรุ่นจากตระกูล จีเอสเอ็กซ์ ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็น ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/04-MULTISTRADA-950-1-1.jpg

หมอเดาคอนเฟิร์มมอไซค์ใหม่เตรียมเปิดตัวงาน Bangkok Motor Show 2017

ใกล้ถึงวันจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 เข้ามาทุกทีบรรดาข่าวลือมากมายของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะมาเปิดตัวในงานก็คึกคักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้หมอเดาเลยต้องรวบรวมเอามาอัพเดตกันว่าค่ายไหนน่าจะขนรุ่นใดมาเปิดตัวในงานบ้าง

Honda BigBike เตรียมจัดชุดใหญ่พร้อมส่ง X-ADV ลุย Motot Show2017

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ชิงหน้าสื่อทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ตั้งแต่ต้นปีนำโดย ฮอนด้า ซีบีอาร์650เอฟ และ ซีบี650เอฟ โฉมใหม่ที่กำลังทยอยส่งมอบและจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยที่งาน มอเตอร์ โชว์ 2017

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/All-new-Honda-CR-V-1_Front-1-1.jpg

เปิดตัว Honda CR-V ขุมพลัง 1.6 ดีเซลเทอร์โบ เคาะ 1.399 – 1.699 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ ออลล์นิว ฮอนด้า ซีอาร์-วี (Honda CR-V) กับครั้งแรกของเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร เทอร์โบ จากฮอนด้าในไทย พร้อมยกระดับเอสยูวีรุ่นใหม่ที่ไฉไลมากกว่าเดิม เปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.399 ล้านบาทไปจนถึงรุ่นท็อปขุมพลังดีเซล 1.699 ล้านบาท

Triumph Thailand เตรียมส่ง Street Triple 765 เน็กเก็ตตัวโหดโฉมใหม่ล่าสุดใน Motor Show 2017

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิล ไทยแลนด์ เผยเตรียมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในงาน มอเตอ์รโชว์ 2017 ในสไตล์เน็กเก็ตดุดันพร้อมขุมพลังใหม่รหัส 765 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หมดทั้งคัน

ยืนยัน All-New Audi A8 จะเปิดตัววันที่ 11 กรกฎาคม

ออดี้ เอ8 เจนเนอเรชั่นที่ 4 จะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกที่งานออดี้ ซัมมิทในเมืองบาร์เซโลน่าของสเปน ก่อนการเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ เอ8 รุ่นใหม่ล่าสุดจะมีความปราดเปรียวมากขึ้นและเน้นภาพลักษณ์สปอร์ตยิ่งกว่ารุ่นเดิม โดยถ่ายทอดสไตล์ตัวถังมาจากรถต้นแบบออดี้ โปรล็อก คอนเซปต์ มิติตัวถังจะขยายให้ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อยด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/batch_royal-enfield-himalayan-04936-2.jpg

Royal Enfield Himalayan สายลุยตัวถึกผู้พิชิตขุนเขาหิมะเตรียมลุย Motor Show 2017

หลังจาก รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน เปิดตัวมาอยา่งยาวนานและได้ส่งขายในหลายประเทศทั่วโลก ข่าวล่าสุดรายงานมาว่าเจ้าสายลุยผู้พิชิตขุนเขาหิมาลัยกำลังถูกส่งมายังประเทศไทยเสียที

รถเก๋งดันยอดขายเดือนก.พ. โตเกือบ 20%

ส.อ.ท.เผยยอดขายรถยนต์เดือนก.พ.เพิ่มขึ้นเกือบ 20% เหตุค่ายรถเปิดตัวรถเก๋งรุ่นใหม่กระตุ้นตลาดเพียบ ขณะที่มอเตอร์ไซด์มียอดขายเพิ่มส่อให้เห็นแนวโน้มเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2019_ford_ranger_1-1.jpg

Ford Ranger รุ่นปี 2019 จะมาพร้อมขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตรใหม่เอี่ยมแกะกล่อง

หลังจากประสบความสำเร็จในหลายตลาด ฟอร์ด เตรียมปรับโฉมเรนเจอร์ครั้งใหญ่และติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน-ดีเซลรุ่นใหม่ด้วย เว็บไซต์ GoAuto.co ของออสเตรเลียรายงานว่า การพัฒนาเรนเจอร์ใหม่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นที่ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด เอเชีย-แปซิฟิกในเมืองเมลเบิร์นของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการพัฒนาเรนเจอร์โฉมปัจจุบันด้วยเช่นกัน

คัมภีร์รถใหม่ Motor Show 2017 มีอะไรเปิดตัวบ้าง เชิญติดตาม

อัพเดตรายชื่อรถใหม่เปิดตัวภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี มีรถอะไรเปิดตัวบ้าง เชิญติดตาม

Mazda จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีเครื่องยนต์โรตารี่ใหม่ 2 ฉบับ

ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามาสด้าจะหวนกลับมาใช้เครื่องยนต์โรตารี แต่ก็มีรายงานว่าพวกเขาเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องและล่าสุดมีการจดสิทธิบัตรใหม่ด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/STORM-1-2.jpg

Chevrolet เผยโฉม Colorado High Country Storm รุ่นตกแต่งพิเศษจัดเต็มอุปกรณ์เสริม

เชฟโรเลตเผยโฉมโคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม รุ่นตกแต่งพิเศษสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยชุดอุปกรณ์เสริมสีดำเน้นความดุดันบึกบึน เตรียมโชว์ตัวจริงและประกาศราคาที่งานมอเตอร์โชว์ ชุดตกแต่ง “สตอร์ม” ได้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของกระบะรุ่นโคโลราโด ไฮคันทรี โดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสีดำทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตบาร์ ล้ออัลลอยสีดำดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว มือจับเปิดประตู มือจับเปิดฝาท้าย เส้นขอบหน้าต่าง และกันชนท้ายพร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง ชุดอุปกรณ์ตกแต่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความดุดันบึกบึนด้วยสีดำทั้งหมด ได้แก่ สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country สติกเกอร์ STORM ตกแต่งด้านข้างตัวรถลายสปอร์ต และกระจกมองข้างสีดำ

BMW – Mercedes-Benz เตรียมปรับลดไลน์ผลิตภัณฑ์ คาดคูเป้-เปิดประทุนโดนหั่นก่อน

บีเอ็มดับเบิลยู และเมอร์เซเดส-เบนซ์ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาแผนการปรับลดไลน์ผลิตภัณฑ์ลงเพื่อควบคุมต้นทุนการปฏิบัติงาน โดยเอียน โรเบิร์ตสัน รองประธานฝ่ายขายของบีเอ็มดับเบิลยูกล่าวว่า “เรากำลังจะมีเอ็กซ์2 และเอ็กซ์7 รวมถึงรถรุ่นอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราจะต้องพิจารณาปรับลดการทำตลาดรถรุ่นอื่นในอนาคต”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ