ออลไทยแท็กซี่รุกขยายบริการ กลางปีเพิ่มรถเท่าตัว สนองผู้ใช้ Share this

ออลไทยแท็กซี่รุกขยายบริการ กลางปีเพิ่มรถเท่าตัว สนองผู้ใช้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 April 2560

ออลไทยแท็กซี่ลุยเพิ่มคนขับเพิ่มรถปีนี้ สนองผู้ใช้บริการ รุกตลาดขยายต่อเนื่องบริการวีไอพีในกรุงเทพปริมณฑล พร้อมกระจายรถแท็กซี่บริการ 12 จังหวัดประเดิมอุบลราชธานี

สุเทพ บุญงอก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออลไทยแท็กซี่ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทจะเพิ่มปริมาณคนขับรถอีกจำนวนหนึ่งให้สอดคล้องกับปริมาณแท็กซี่ที่จะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว หรือประมาณ 520 คัน จากเดิมที่ให้บริการอยู่จำนวน 430 คัน โดยคาดว่าจะสามารถทำให้บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นปีละประมาณ 1,000 ล้านบาท

"ช่วงนี้อยู่ระหว่างหาคนขับรถเพิ่มจากปัจจุบันที่มีประมาณ 400 คนเพื่อให้สอดคล้องกับแผนเพิ่มรถบริการผู้ใช้ โดยภายในปีนี้คาดว่าจะทำได้ตามเป้า ขณะเดียวกัน ได้จัดรถโตโยต้า คัมรี่ จำนวน 20 คันเพื่อให้เป็นรถแท็กซี่วีไอพีบริการผู้ใช้ภายในกลางปีนี้ และภายในรถจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ จอทีวีให้ความบันเทิงในรถ น้ำดื่มฟรี หนังสือพิมพ์ ที่ชาร์จมือถือฯลฯ โดยเรียกเก็บค่าบริการครั้งละ 100 บาท และเก็บค่ามิเตอร์ตามกฎหมาย"

ออลไทยแท็กซี่่2

ขณะนี้ปริมาณผู้ใช้บริการในสัดส่วนที่ใช้แอพพลิเคชั่นประมาณ 30% ส่วนโบกรถ 70% โดยในปีที่ผ่านมามีผู้ใช้บริการประมาณ 8,006 เที่ยวคนต่อวัน และในปีนี้น่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1.6 หมื่นเที่ยวคนต่อวัน หรือมีปริมาณผู้โดยสารในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นประมาณ 20%

นอกจากนี้ ในปีนี้จะกระจายการให้บริการออลไทยแท็กซี่ไปต่างจังหวัดทั้งสิ้น 12 จังหวัด เริ่มจากจ.อุบลราชธานีเป็นอันดับแรก จากนั้นจะขยายต่อเนื่องไปยังจ.ขอนแก่น อุดรธานี ระยอง ชลบุรี เชียงใหม่ เป็นต้น

สุเทพ กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทได้เพิ่มบริการจองรถล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่นได้นานถึง 30 วัน และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการ รถแท็กซี่ของบริษัทได้พัฒนาโปรแกรมจอทีวีหลังเบาะด้วยการแสดงภาพและข้อมูลของคนขับ สามารถตรวจสอบความถูกต้องกับบัตรประจำตัวคนขับ อีกทั้งยังมีระบบ GPS Tracking ผู้ใช้บริการสามารถเช็คพิกัด และความเร็วรถขณะเดินทางผ่านจอทีวีได้ รวมทั้งสามารถขอความช่วยเหลือหรือดูเบอร์ฉุกเฉินได้ทางจอทีวี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ