Audi เปิดตัว Audi TT RS รุ่นใหม่ที่พัฒนาขุมพลังสู่แรงม้าระดับ 400 แรงม้า Share this

Audi เปิดตัว Audi TT RS รุ่นใหม่ที่พัฒนาขุมพลังสู่แรงม้าระดับ 400 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 April 2560

ออดี้ (Audi) เปิดเผยถึงรถสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นใหม่อย่าง ทีที อาร์เอส (TT RS) ที่จะมีการพัฒนาขุมพลังให้มีสมรรถนะสูงขึ้นระดับ 400 แรงม้า ซึ่งเรียกได้ว่าจี๊ดจ๊าดกว่าเดิมแน่นอน

หากพูดถึงรถสปอร์ตคูเป้จากแบรนด์ ออดี้ หลายคนคงจะนึกถึง ออดี้ ทีที แน่นอนเนื่องจากความเป็นรถยนต์ยอดนิยม และรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่สำหรับใครที่ยังไม่พอใจในสมรรถนะ ออดี้ ก็จัดซีรีส์ สมรรถนะสูงมาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

imageshandler (2)

imageshandler (1)

กับ ออดี้ ทีที อาร์เอส รุ่นพิเศษที่เพิ่มเติมความสปอร์ต ปราดเปรียว และสุดยอดสมรรถนะที่สามารถต่อกรกับรถสปอร์ตอย่าง ปอร์เช่ ได้อย่างสบายๆ การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก ออดี้ ทีที อาร์เอส มาพร้อมการปรับปรุงจากรุ่น ทีที

ด้วยการเพิ่มเติมกันชนหน้าที่ขยายช่องดักอากาศให้มีขนาดใหญ่ขึ้นตามสไตล์รถยนต์ จีที กระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยรังผึ้งสีดำให้ความสปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ Quattro อันเลื่องชื่อของ ออดี้

ภายในมีการตกแต่งเสริมด้วยสีแดงบริเวณช่องแอร์ทุกตำแหน่ง เพิ่มเติมความร้อนด้วยเบาะนั่งหนังแท้รุ่นพิเศษ พนักพิงศีรษะสลักชื่อ RS พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดงบริเวณพนักพนักพิงหลัง พวกมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นทรงสปอร์ตพร้อมติดเพลท RS

imageshandler (3)

imageshandler (4)

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 5 สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ซึ่ง ออดี้ ทีที อาร์เอส รุ่นก่อนหน้านี้สามารถทำกำลังแรงม้า ได้ที่ 355 แรงม้า แต่สำหรับ ทีที อาร์เอส รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2018 นี้ คาดการณ์กันว่ามาพร้อมแรงม้าไม่ต่ำกว่า 400 แรงม้า อย่างแน่นอน

พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ S Tronic 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนอันเลื่องชื่ออย่าง Quattro สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาไม่เกิน 3.6 วินาที อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ