[BIMS2017] ลามิน่าฟุ้งยอดขายโต 5% ไตรมาสแรก พร้อมส่งแอลทิเมต แพ็คเกจ เจาะลูกค้าพรีเมียมครบวงจร Share this

[BIMS2017] ลามิน่าฟุ้งยอดขายโต 5% ไตรมาสแรก พร้อมส่งแอลทิเมต แพ็คเกจ เจาะลูกค้าพรีเมียมครบวงจร

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 April 2560

ลามิน่ามั่นใจตลาดฟิล์มกรองแสงกลับมาขยายตัวตามตลาดรถยนต์ หลังไตรมาสแรกฟันยอดขายเพิ่มขึ้น 5% เดินหน้าส่งแอลทิเมต แพ็คเกจ รวมสุดยอดนวัตกรรมสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียมมัดใจลูกค้า มั่นใจฟันยอดขายทั้งปี 760 ล้านบาท

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าในประเทศไทย เปิดเผยแนวโน้มของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้ ว่าน่าจะปรับตัวขึ้นมาที่ 1,500-1,700 ล้านบาท จาก 1,400-1,600 ล้านบาทในปีก่อนหน้า

ในส่วนของลามิน่านั้น มีการขยายตัวราว 5% ในช่วงไตรมาสแรกเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา เป็นผลมาจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ ขณะเดียวกัน บริษัทก็มีสินค้าให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างครบวงจรในกลุ่มปกป้องและบำรุงรักษารถยนต์

"ในปีนี้เราได้ตัดสินใจเปิดตัวแอลทิเมต แพ็คเกจ ที่รวบรวมสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อปกป้องและดูแลรักษารถยนต์ ซึ่งเป็นแพคเกจที่รวบรวมสินค้าทั้งหมดที่บริษัทจำหน่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับพรีเมียมที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน"

02

แอลทิเมต แพ็คเกจมีให้เลือกอย่างหลากหลายสนนราคาตั้งแต่ 4.5 หมื่นบาท-1.5 แสนบาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าในกลุ่มนอกจากฟิล์มกรองแสงลามิน่า, ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์, ฟิล์มนิรภัยเบรย์, ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ไทรบอส หรือลำโพงโซนิค ดีไซน์ ได้ตามแพคเกจที่หลากหลาย

ทั้งนี้ ลามิน่าตั้งเป้าหมายรายได้ในปีนี้ที่ 760 ล้านบาท แบ่งออกเป็นรายได้จากฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 720 ล้านบาทและรายได้จากสินค้าอื่น ๆ อีก 40 ล้านบาท โดยสามารถพบกับการเปิดตัวแอลทิเมต แพ็คเกจอย่างเป็นทางการได้ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ