Chevrolet Bolt แผ่ว! ยอดขายตามหลัง Nissan Leaf Share this

Chevrolet Bolt แผ่ว! ยอดขายตามหลัง Nissan Leaf

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 April 2560

เชฟโรเลต โบลต์ที่ได้ชื่อว่าเป็นรถพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนระยะไกลที่มีราคาจำหน่ายย่อมเยารุ่นแรกเริ่มมียอดขายแผ่วลงไปและตามหลังนิสสัน ลีฟที่ออกจำหน่ายมานานแล้ว

เว็บไซต์ InsideEVs ระบุว่า ตัวเลขยอดขายของเชฟโรเลต โบลต์ในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 3,092 คัน ขณะที่นิสสัน ลีฟอยู่ที่ 3,287 คัน ซึ่งยอดขายดังกล่าวทำให้โบลต์อยู่ในอันดับ 6 ของยอดขายรถพลังงานไฟฟ้าต่อจากเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ โตโยต้า พริอุส ไพรม์ เชฟโรเลต โวลต์ นิสสัน ลีฟ และเทสล่า โมเดล เอส

ยอดขายที่ลดลงของโบลต์ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจของหลายคนหากดูจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งระยะทางขับขี่ที่ไกลถึงกว่า 380 กม. ราคาจำหน่ายที่ 37,495 เหรียญสหรัฐ เทียบกับลีฟที่มีระยะทางขับเคลื่อนเพียง 170 กม. และมีค่าตัว 30,000 เหรียญสหรัฐ

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่า ยอดขายที่เริ่มชะลอตัวลงของโบลต์เกิดจากการจำหน่ายที่จำกัดเพียงบางรัฐ อย่างแคลิฟอร์เนีย โอเรกอน แมสซาชูเซตต์ แมรี่แลนด์ เวอร์จิเนีย นิวยอร์ก และนิวเจอร์ซีย์ ขณะที่รัฐอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกาจะได้ใช้โบลต์ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

ไม่เพียงนั้น ดีลเลอร์ของนิสสันยังนำเสนอลีฟ รุ่นปี 2017 พร้อมส่วนลดอีกมากมายเนื่องจากเป็นการเคลียร์สต็อกก่อนเปิดทางให้ลีฟ เจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2018 ที่จะเปิดตัวออกทำตลาดในอีกไม่ช้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ