Harley-Davidson ลุยเปิดให้ครบ 9 ดีลเลอร์ในไทยปีนี้ Share this

Harley-Davidson ลุยเปิดให้ครบ 9 ดีลเลอร์ในไทยปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 April 2560

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ค่อยๆ เดินหน้าธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสนับสนุนจาก ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์เพื่อคอยวางระบบการจัดการให้กับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ปัจจุบัน ฮาร์เลย์-เดวิดสัน มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั้งหมด 6 แห่ง ที่ทยอยเปิดบริการอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะเปิดให้ครบ 9 แห่งภายในปีนี้

_85Q2105

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา ด้วยยอดการจองรถจักรยานยนต์ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ที่เติบโตกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า นอกจากนี้ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงาน

การเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์น ถือว่าได้ผลตอบรับที่ดีกว่าที่คาดเอาไว้มาก ไม่่ว่าจะเป็นในส่วนของยอดจองรถจักรยานยน๖์และในส่วนของอุปกรณืเครื่องแต่งกายที่ผู้เข้าชมงานต่างให้ความสนใจและซื้อติดไม้ติดมือกลับออกไปจากงาน

MY17 Key Feature. Touring Road King FLHR

ฮารเลย์-เดวิดสัน ประเทศไทย จะค่อยๆ รุกตลาดประเทศไทยรวมถึงประเทศอื่นๆ มากยิ่งขึ้นตามแผนการขยายตลาดของบริษัทแม่และเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ แม้ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน จะกินส่วนแบ่งอันดับ 1 ในตลาดรถจักรยานยนต์ของสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยยอดการขายที่ค่อน้างชะลอตัว ทำให้การเติบโตนิอกอเมิรกากลายเป็นเรื่องสำคัญในปัจจุบัน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ