น่าจะเป็นจริง !! หลังจากฮอตฮิตอย่างต่อเนื่องกับ คอนเซปต์ New A-Class ใหม่จาก Mercedes-Benz Share this

น่าจะเป็นจริง !! หลังจากฮอตฮิตอย่างต่อเนื่องกับ คอนเซปต์ New A-Class ใหม่จาก Mercedes-Benz

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 April 2560

เผยภาพอีกครั้งสำหรับ คอนเซปต์ เอ-คลาส ในเวอร์ชั่นตัวถังซีดานรุ่นใหม่จากค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลังจากที่เผยโฉมภายในงาน เซียงไฮ้ ออโต้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้มีการเปิดเผยภาพเวอร์ชั่นตัวถัง เปิดประทุนอีกรอบ ทำให้น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าโฉมใหม่จะมาพร้อมหน้าตาแบบนี้แน่นอน

หลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาภายในงาน เซียงไฮ้ ออโต้ 2017 ได้มีการเปิดตัวคอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่จากค่าย ดาวสามแฉก เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับ เอ-คลาส คอนเซปต์ เวอร์ชั่นตัวถังซีดาน ซึ่งได้มีการออกแบบหน้าตาใหม่ พร้อมรูปลักษณ์ตัวถังที่ค่อนข้างโฉบเฉี่ยว

mercedes-benz-concept-a-cabriolet-2

mercedes-benz-concept-a-cabriolet-4

ทำเอาผู้พบเห็น ผู้ร่วมงานๆ หรือบันดาแฟนๆ ต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการดีไซน์ในรูปแบบใหม่จากค่ายนี้เลยทีเดียว แต่หลายคนอาจจะไม่แน่ใจในความเป็นคอนเซปต์คาร์ว่าคันโปรดักชั่นจริงๆ จะมาออกมาในหน้าตาแบบไหน

วันนี้มีการเปิดเผยภาพการออกแบบ เอ-คลาส ซีดาน ในเวอร์ชั่นตัวถังแบบ คอนเวอร์ทิเบิล หรือเปิดประทุน อีกครั้ง ทำเอาสาวกต่างๆ ให้ความมั่นใจอย่างแน่นอนว่า เอ-คลาส ซีดาน เวอร์ชั่นโปรดักชั่นจริงๆ จะมาในลักษณ์นี้อย่างแน่นอน

ด้วยการออกแบบรูปลักกษณ์รอบคันใหม่แบบใหม่ ทั้งในส่วนของชุดโคมไฟหน้า แผงกันชนหน้า ที่ให้ความเซ็กซี่และสวยงามมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยกระจังหน้า ขนาดใหญ่พร้อมตรา ดาวสามแฉก อันเลื่องชื่อ

mercedes-benz-concept-a-cabriolet-5

ซึ่งแน่นอนเมื่อมีการผลิตเป็นโปรดักชั่นจริงๆ รุ่นนี้คาดว่าจะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงอย่างแน่นอน ด้วยขนาดตัวถังที่กำลังน่ารัก รวมไปถึงทางด้านราคาที่น่าจะอยู่ในช่วงที่จับต้องได้ง่ายเพราะเป็นซีรีส์น้องเล็กของแบรนด์อีกด้วย อย่างไรต้องรอลุ่น และติดตามกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ