Mercedes-Benz โตต่อเนื่องกวาดยอดไตรมาสแรกกว่า 3,000 คัน ยอดขาย EQ กินสัดส่วน 30% ของยอดขายทั้งหมด Share this

Mercedes-Benz โตต่อเนื่องกวาดยอดไตรมาสแรกกว่า 3,000 คัน ยอดขาย EQ กินสัดส่วน 30% ของยอดขายทั้งหมด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 April 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปีนี้ กวาดยอดขาย 3,229 คัน ในไตรมาสแรก แบรนด์อีคิวหรือกลุ่มยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

นอกจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในไตรมาสแรก เฉพาะในเดือนมีนาคม เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยังทำยอดขายได้ถึง 1,263 คัน เติบโตจากเดือนมีนาคมในปีที่แล้วถึง 27%

ส่วนหนึ่งเกิดจากความเชื่อมั่นในแบรนด์พรีเมี่ยมอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เพิ่มสูงขึ้น จากการให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนซื้อจนถึงด้านบริการหลังการขายที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า รวมถึงการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์อีคิวยานยนต์ที่มากับเทคโนโลยีพลังงานที่ล้ำสมัยจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ นั้นก็ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น โดยในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มีรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้ลูกค้าได้เลือกมากถึง 9 รุ่น

Mercedes-Benz-C350e-Plug-in-Hybrid-4

นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีจุดชาร์จไฟมากกว่า 30 จุดที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและศูฯย์การค้าทั้ง สยาม เซนเตอร์ เซนทรัลเวิล์ด และ พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้ให้บริการที่มีสถานีชาร์จไฟมากที่สุด

ปัจจุบันรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดหรือแบรนด์อีคิวของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้นกินสัดส่วนถึง 30% ของยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยทั้งหมดและยังเป็นผู้นำของรถยนต์ในกลุ่มนี้ของตลาดบ้านเราด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ