มิลเลนเนียมออโต้ จัดโรดโชว์-แคมเปญกระตุ้นยอดขาย Share this

มิลเลนเนียมออโต้ จัดโรดโชว์-แคมเปญกระตุ้นยอดขาย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 April 2560

มิลเลนเนียมออโต้ จัดโรดโชว์-แคมเปญบริการหลังการขาย หวังกระตุ้นยอดมินิคันทรี่แมนให้ได้ตามเป้า 40% ในปีนี้

สมปราชญ์ โบสุวรรณ ปีนี้ ขอขาย มินิ 500 คัน

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ เครือมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า บริษัทเร่งจัดกิจกรรมต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 โดยเตรียมจัดโรดโชว์ทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 20-30 เม.ย.

"ตั้งเป้าหมายว่า ปีนี้จะทำยอดขายของมินิคันทรี่แมนให้ได้ 40% หรือประมาณ 220 คัน ซึ่งจากยอดจองและยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา สามารถขายได้ใกล้เคียงตัวเลขที่วางไว้ ดังนั้นบริษัทจึงจัดโรดโชว์และแคมเปญบริการหลังการขายเพื่อดันยอดขายมินิคันทรี่แมนให้ได้ตามเป้า"

unnamed

unnamed (2)

อรุณ สมุทรสาร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวว่า ได้เตรียมจัดแคมเปญรับฤดูฝน มีส่วนลดแต่ละรายการสูงถึง 15-35% อาทิ ฟรีน้ำยาล้างกระจกแท้จากมินิ อะไหล่ราคาพิเศษในส่วนของระบบเบรคและช่วงล่าง เป็นต้น คาดว่าลูกค้ากว่า 80% จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการของมิลเลนเนียมออโต้ฯ โดยเฉพาะโชว์รูมมินิเอกมัยที่ปรับเพิ่มให้สามารถรองรับรถเป็น 1,500 คันต่อเดือน จากเดิม 900 คันต่อเดือน

สมปราชญ์ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันของตลาดในปีนี้ ทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิต่างมีสินค้าตัวใหม่ออกสู่ตลาด อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 5 และมินิคันทรี่แมน คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ ขณะที่ความคืบหน้าของโชว์รูมที่หาดใหญ่ จะเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการได้ประมาณกลางเดือนพ.ค.นี้

Image

สำหรับการจัดงานโรดโชว์ จะเริ่มโชว์แบรนด์มินิ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมจัดกิจกรรมในต่างจังหวัด ได้แก่ หาดใหญ่ จ.สงขลา ไฮไลต์ประกอบด้วย การโชว์รถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น X1,X4 ด้วยข้อเสนอพิเศษ, ภูเก็ต ไฮไลต์ รุ่น X1 เป็นต้น

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ