Nissan Rogue Sport รุุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้น 2.238 หมื่นเหรียญ หรือราวๆ 7.6 แสนบาท Share this

Nissan Rogue Sport รุุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้น 2.238 หมื่นเหรียญ หรือราวๆ 7.6 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 April 2560

นิสสัน (Nissan) เตรียมเปิดตัว เอสยูวีรุ่นใหม่อย่าง โรค สปอร์ต (Rogue Sport) รุ่นใหม่ราคาประหยัดกว่าเดิม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,238 หมื่นเหรียญ หรือราวๆ 7.6 แสนบาท พร้อมเปิดตัววันที่ 11 พฤษภาคม ที่ สหรัฐอเมริกา

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์หรือ เอสยูวี แล้วตลาดสหรัฐอเมริกา ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกตลาดที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงรองลงมาจาก รถปิกอัพฟลูไซส์เลยทีเดียว ด้วยการใช้งานที่หลากหลายกว่ารถเก๋ง

RogueSport5

RogueSport6

นิสสัน จึงเปิดเกมบุกอย่างจริงจังด้วยการเปิดตัว นิสสัน โรค สปอร์ต เอสยูวีรุ่นพิเศษที่มาพร้อมราคาที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการลดราคาลงเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถอเนกประสงค์ราคาถูก แต่สำหรับตลาดบน ที่มาพร้อมออพชั่นแน่นๆ ก็มีมาให้เลือกเช่นเดียวกัน

ด้วยตัวเลือกทั้ง นิสสัน โรค รุ่นเริ่มต้นหรือรหัส S ที่มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 22,380 เหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 7.6 แสนบาท และรุ่น SV หรือรุ่นท๊อปที่มาพร้อมออพชั่นแน่นคันมากยิ่งขึ้น กับราคา 23,980 เหรียญสหรัฐ หรือเป็นเงินไทยราวๆ 8.4 แสนบาท และรุ่นท็อปสุด SL ราคาเริ่มต้น 27,030 เหรียญสหรัฐ หรือเป็นเงินไทยได้ราวๆ 9.2 แสนบาทไทย

RogueSport7

เรียกได้ว่าแม้ตัวท็อปสุดของไลน์ก็มีราคาไม่ถึงล้านบาท เนื่องจากรุ่นพิเศษรุ่นนี้มีการปรับปรุงออพชั่น เครื่องยนต์ต่างๆ ให้มีราคาที่จับต้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยลดสเปคเครื่องยนต์เป็นขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 141 แรงม้า ทำงานควบคู่กับเกียร์ CVT ที่มีการปรับปรุงให้มีขนาดเล็กลงทำให้น้ำหนักตัวถังเบา เพื่อความประหยัดสูงสุด

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ