All-New Suzuki Swift เตรียมเปิดตัวในอังกฤษ 1 มิ.ย นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 พันปอนด์ Share this

All-New Suzuki Swift เตรียมเปิดตัวในอังกฤษ 1 มิ.ย นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 พันปอนด์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 April 2560

ซูซูกิ สวิฟท์ (Suzuki Swift) รุ่นนปรับโฉมใหม่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ สหราชอาณาจักร วันที่ 1 มิ.ย นี้ ด้วยราคารุ่นเริ่มต้นที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 2 พันปอนด์ หรือราวๆ 8.9 หมื่นบาท แต่แลกกับมาตรฐานที่สูง และออพชั่นที่มากยิ่งขึ้น

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแก่สายตาชาวโลกไปก่อนหน้านี้แล้ว ภายในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เตรียมถึงตาของเหล่าสาวก ซูซูกิ สวิฟท์ แห่งประเทศอังกฤษ กันบ้าง

2017-suzuki-swift-2

2017-suzuki-swift-5

โดยกำหนดการเปิดตัวในประเทศอังกฤษของ ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน 2017 โดยรุ่นเริ่มต้นจะมีราคาอยู่ราวๆ 1.099 หมื่นปอนด์ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 4.9 แสนบาทไทย ซึ่งถือว่ามีราคาสูงกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 2 พันปอนด์ หรือราวๆ 8.9 หมื่นบาทเลยทีเดียว

แม้ราคาในรุ่นเริ่มต้นจะสูงขึ้น แต่ก็แลกมากับ มาตรฐานรถยนต์ใหม่ของ ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ถูกย้ายมาจากรุ่นท็อป สู่รุ่นล่างให้มีมากขึ้นทั้ง ถุงลมนิรภัย ระบบเบรก ABS รวมไปถึงมาตรฐานภายในทั้ง พวงมาลัยหนังแท้ ล้อแม็กซ์ขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้ตั้งแต่รุ่นล่าง รวมไปถึงระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล และวิทยุพร้อมระบบ Bluetooth

2017-suzuki-swift-12

2017-suzuki-swift-13

เหมือนเป็นการนำออพชั่นจากรุ่นบนลงมาใส่ในรุ่นล่างมากยิ่งขึ้น กับราคาที่เพิ่มขึ้นเท่านี้ ก็นับว่าคุ้มค่า โดยเป้าหมายของการทำเช่นนี้คล้ายๆ ว่าเป็นการบังคับกลายๆ ว่าต้องการให้ ผู้ที่ใช้งาน ซูซูกิ มีความปลอดภัยจากการขับขี่มากขึ้น ลดปัญหาจากการเลือกใช้รุ่นต่ำที่ตัดออพชั่นความปลอดภัยออกไปค่อนข้างมาก

สำหรับขุมพลังยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ Dualjet ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าที่ 89 แรงม้า และตัวเลือกเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงถึง 109 แรงม้า หรือจะเป็นท็อปไลน์กับรุ่น SZ5 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบไฮบริด เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับ ออลล์นิว ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมนี้ มาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่จะมาในช่วงไหนยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่คาดการณ์ว่าน่าจะในเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ