[Shanghai2017] Chevrolet FNR-X สุดยอดรถต้นแบบจากค่ายโบว์ไทด์ ด้วยภาพลักษณ์แช็งแกร่งและชาญฉลาด Share this

[Shanghai2017] Chevrolet FNR-X สุดยอดรถต้นแบบจากค่ายโบว์ไทด์ ด้วยภาพลักษณ์แช็งแกร่งและชาญฉลาด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 April 2560

เชฟโรเลต ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบเอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดในงานแสดงรถยนต์ที่เซี่ยงไฮ้กับ เชฟโรเลต เอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง บึกบึน และระบบการขับขี่ที่ชาญฉลาดสมกับเป็นยานยนต์แห่งโลกอนาคต

เอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ พัฒนาโดยศูนย์เทคโนโลยีร่วมลงทุนแพนเอเชียของจีเอ็ม และเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่งานออโต้ เซี่ยงไฮ้ 2015 มาพร้อมรูปโฉมสไตล์อนาคตล้ำสมัย ได้รับแรงบันดาลใจและต้นแบบจากประวัติศาสตร์อันยาวนับศตวรรษของแบรนด์

รถคันนี้เป็นหนึ่งในรถต้นแบบที่มีแนวคิดก้าวล้ำที่สุดของเรา นับเป็นตัวอย่างดีที่สุดที่สะท้อนความหลงใหลในแบรนด์ของเราต่อนวัตกรรมและการสร้างสรรค์อเลน บาร์เต้ รองกรรมการผู้จัดการ จีเอ็มกล่าวเอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ แสดงออกถึงความเชื่อในแก่นแท้ของเชฟโรเลตว่าทุกสิ่งเป็นไปได้

FNR-X 45 degree front headlamp view_0418

รูปลักษณ์ภายนอกทรงพลังและน่าหลงใหลเส้นสายบนตัวรถที่ดูบึกบึนชัดเจนไฟหน้าและไฟท้ายแบบไดนามิคดิจิตอลแอลอีดีเส้นสายบนตัวรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานไม้โบราณของจีนประตูท้ายแบบโยกเปิดไปด้านหลังสามารถควบคุมเปิดปิดผ่านรีโมต

ตัวรถพัฒนามาเป็นรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอิน ไฮบริด ที่สามารถสับเปลี่ยนระบบส่งกำลังระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมโหมดการขับขี่ 2 โหมด ได้แก่ โหมดอเนกประสงค์และโหมดสปอร์ต สามารถปรับแต่งช่วงล่างและระบบควบคุมการขับขี่ได้ตามลักษณะพื้นผิวถนน 

FNR-X interior view_0418

ระบบอัจฉริยะถูกติดตั้งมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการควบคุมแบบแปรผัน ระบบกระจังหน้าแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และล้อแม็กที่แบบปรับเปลี่ยนอัตโนมัติระหว่างการขับขี่เมื่อขับด้วยความเร็วสูงเพื่อลดแรงต้านอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยสปอยเลอร์และสเกิร์ตข้างที่ปรับตามโหมดขับขี่

การออกแบบภายในมาพร้อมไฟเรืองแสงรอบห้องโดยสารอัจฉริยะที่เปลี่ยนสีตามโหมดการขับขี่ ห้องโดยสารยังประกอบด้วยวัสดุผ้าไฮเทค โดยทั้งหมดออกแบบภายใต้คอนเซปต์รูปทรงหกเหลี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างผลึกของคาร์บอนกราฟีน  

FNR-X open side door view_0418

พวงมาลัยและแผงหน้าปัดมีการออกแบบแนวสปอร์ต เบาะที่นั่งติดต่ออยู่บนรางอเนกประสงค์ และยังประกอบด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งไว้ ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เก็บของได้ตามใจ นอกจากนี้ ที่นั่งแถวสองสามารถพับเก็บได้ เพิ่มพื้นที่บรรจุสัมภาระได้สูงสุด

เอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ ยังสนับสนุนระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะสำหรับแต่ละบุคคล  โดยรวมระบบจอระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะและระบบระบุตัวผู้ใช้งานเข้าไว้ด้วยกันรวมถึงติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะบนทุกพื้นผิวทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รจดจำภาพและเสียงที่มีอยู่ทั่วทั้งคัน

รถคันนี้ยังมาพร้อมระบบไร้คนขับที่เลือกเส้นทางการขับที่ดีที่สุด โดยคำนวณจากสภาพความซับซ้อนของสภาพถนน นอกจากนี้ จอแสดงข้อมูลเสมือนจริงแบบพาโนรามาบนกระจกหน้ารถ แสดงภาพมุมกว้างแบบ 270 องศาด้านหน้า เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดแก่ผู้ขับขี่อีกด้วย

FNR-X driving through the city_0418

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ