Xtra-Cole เปิดตัวฟิล์ม Ceramic X เน้นความเข้ม เคลียร์ ชัด ตั้งเป้ายอดขายปีนี้จบที่ 72 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Xtra-Cole เปิดตัวฟิล์ม Ceramic X เน้นความเข้ม เคลียร์ ชัด ตั้งเป้ายอดขายปีนี้จบที่ 72 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2560

เอ็กซ์ตร้า-โคล (Xtra-Cole) เปิดตัวฟิล์มกรองแสงเซรามิคใหม่ Ceramic X เน้นความเข้ม เคลียร์ ชัด เข้มจากภายนอกแต่สว่างจากภายใน เอาใจลูกค้าชอบความเป็นส่วนตัวสูง

ฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล ตัวจริงเรื่องฟิล์มกรองแสง ส่งสินค้าใหม่บุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ชูจุดขายนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์เซรามิค เอ็กซ์ บายเอ็กซ์ตร้าโคล เน้นความเข้ม เคลียร์ ชัด ฟิล์มเข้มจากภายนอกแต่สว่างจากภายใน เอาใจลูกค้าชอบความเป็นส่วนตัว ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ทะลุ 72 ล้านบาท เติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา

02

ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคล (Xtra-Cole) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 นี้ บริษัทได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่สุดของบริษัทอย่างเป็นทางการ

เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ฟิล์มกรองแสงซีรีส์ใหม่ล่าสุด ‘เซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กซ์ตร้าโคล’ ที่มาพร้อมแนวคิดเข้ม เคลียร์ ชัด ด้วยคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยฟิล์มกรองแสงที่เข้มจากภายนอก แต่สว่างจากภายใน

ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่เจ้าของรถ และยังให้ทัศนวิสัยในการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ตรงกับตวามต้องการของผู้บริโภคทุกประการ ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตั้งที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคลทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง และศูนย์ติดตั้งฟิล์มมาตรฐานเอ็กซ์ตร้าโคล พรีเมียม ช็อป โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งที่ 11,000 -18,000 บาทต่อคัน หรือเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษได้ภายในงานมอเตอร์โชว์ตลอดระยะเวลาการจัดงานในปีนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ