Nissan แย้มแผนการทำตลาด Leaf Nismo อาจเปิดตัวปลายเดือนนี้ Share this

Nissan แย้มแผนการทำตลาด Leaf Nismo อาจเปิดตัวปลายเดือนนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 October 2560

นิสสันใช้เวทีแสดงวิสัยทัศน์ ฟิวเจอร์ 3.0 ในกรุงออสโลของนอร์เวย์ อวดภาพแรกของลีฟ นิสโม่ คอนเซปต์ รถต้นแบบที่เตรียมออกจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้


Nissan แย้มแผนการทำตลาด Leaf Nismo

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวรถ แต่จากภาพเผยให้เห็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่มาพร้อมแผงกันชนหน้าชุดใหม่ มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้น และไฟตัดหมอกแอลอีดี นอกจากนี้ยังมีลิ้นสปอยเลอร์หน้าและสเกิร์ตข้างสีแดง การตกแต่งสีดำบนฝากระโปรง และล้ออัลลอยที่ต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด ส่วนหลังคาใช้สีดำ

คาดว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ปลายเดือนนี้ ส่วนอัลฟองโซ่ อัลไบซา รองประธานอาวุโสฝ่ายออกแบบของนิสสัน โกลเบิลก็ได้ยืนยันการผลิตลีฟ นิสโม่ออกจำหน่ายแล้วเช่นกันแต่ยังไม่ระบุช่วงเวลา

ทั้งนี้ ลีฟ รุ่นใหม่เปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ที่เพิ่งปิดฉากลงไป เตรียมออกจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังจากนั้นจะทำตลาดสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรปในช่วงต้นปี 2018 ราคาค่าตัวในอเมริกาเริ่มต้นที่ 29,999 เหรียญสหรัฐ หรือเฉียด 1 ล้านบาท

รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ใช้ชุดแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 40 กิโลวัตต์ชั่วโมงประกบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งตัว มีพละกำลังที่ 147 แรงม้า แรงบิด 236 ฟุตปอนด์ ซึ่งพละกำลังมากกว่าลีฟ เจนเนอเรชั่นก่อนหน้า 38 เปอร์เซ็นต์ แรงบิดเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์

นิสสันระบุว่าหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐ (อีพีเอ) ประเมินระยะทางขับเคลื่อนของลีฟไว้ที่ 150 ไมล์หรือราว 241 กม. ขณะที่การประเมินในยุโรปสามารถโลดแล่นได้ถึง 235 ไมล์หรือราว 378 กม. ซึ่งใกล้เคียงกับคู่แข่งจากอเมริกาอย่างเทสล่า โมเดล 3 และเชฟโรเลต โบลต์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ